Quảng cáo

Arsenal gây bất ngờ với cái tên thay thế HLV Wenger

Thứ năm, 28/07/2016 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ Arsenal đang tính những bước đi tương đối bất ngờ trong thời điểm này.

 

 

HLV Arsene Wenger chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và không nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo Thủ sau khi vấp phải nhiều chỉ trích đến từ NHM trong những năm qua. Vì thế, BLĐ của đội bóng này đã đưa ra một vài cái tên có thể thay thế ‘giáo sư’ người Pháp. Và danh phận của nhân vật này có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, tờ Daily Star đã đăng lên trang nhất của mình bức ảnh HLV Eddie Howe của Bournemouth với tự đề: ‘Ứng cử viên sáng giá nhất để trở thành HLV của Pháo thủ’. Điều này khiến rất nhiều người bất ngờ bởi Eddie Howe còn rất trẻ (chưa tới 40 tuổi), và mới chỉ có một năm kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Wenger, Arsenal, Pháo thủ, Howe, Eddie Howe, Bournemouth, HLV Wenger, Arsene Wenger, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay

Trang nhất tờ Daily Star số ra ngày thứ 3

Eddie Howe là cái tên được nhiều chuyên gia bóng đá xứ sở sương mù đánh giá cao sau màn trình diễn của CLB mới lên hạng mùa trước, Bournemouth. Lối chơi mang đậm phong cách thể lực của Eddie Howe khiến ông được đánh giá phù hợp với người Anh, trong khi kỹ, chiến thuật của vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng nhận được nhiều lời khen ngợi sau những phản ứng nhanh chóng trên băng ghế chỉ đạo. Ngoài ra, tinh thần của Eddie Howe cũng là một điều được đánh giá cao.

Hiện, tờ Daily Star chỉ cho rằng HLV Eddie Howe sẽ là cái tên được ưu tiên để bổ nhiệm vào năm sau, khi HLV Wenger hết hạn hợp đồng. Tuy nhiên, nếu ‘giáo sư’ bị sa thải vào giữa mùa, rất có thể Eddie Howe cũng sẽ sớm nhậm chức tại nhà Á quân Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Pháo thủ Howe Eddie Howe Bournemouth HLV Wenger Arsene Wenger tin chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT