Quảng cáo

Aubameyang lên tiếng đính chính về tương lai

Thứ năm, 28/07/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ người Gabon của Borussia Dortmund mới đây phải chính thức lên tiếng sau những thông tin sai lệch mà báo giới phương Tây đăng tải.

 

Cách đây ít lâu, báo chí thế giới đồng loạt đăng tải phát biểu của chân sút Aubameyang về tương lai của mình, trong đó khẳng định anh sẽ chỉ gia nhập Real Madrid nếu như rời Borussia Dortmund. Tuy nhiên, mới đây, chính anh đã lên tiếng đính chính về điều đó.

Trên trang Twitter, Aubameyang đã lên tiếng đính chính: “Chào mọi người. Tôi muốn mọi chuyện rõ ràng. Tôi đã đọc được trên khắp mặt báo về thông tin rằng: ‘Tôi sẽ chỉ gia nhập Dortmund nếu rời khỏi Dortmund’.

Aubameyang, Dortmund, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Dortmund, tin chuyển nhượng hôm nay

Aubameyang 'mở cửa' với nhiều CLB khác, chứ không chỉ Real Madrid

“Tôi không hề khẳng định Real Madrid là bến đỗ duy nhất của tôi trong tương lai. Tôi chỉ nói rằng đó là CLB mà tôi ngưỡng mộ và thật hạnh phúc khi được khoác lên mình chiếc áo của họ. Nếu Real Madrid không cần tôi, tôi vẫn có thể chơi bóng cho những CLB khác. Tôi vẫn chưa quyết định chắc chắn tương lai của mình, tôi sẽ lắng nghe những lời đề nghị. Nếu không hài lòng với lời đề nghị nào, tôi sẽ ở lại Dortmund”.

Việc Aubameyang lên tiếng đính chính đã mở ra cơ hội cho Man City sở hữu cầu thủ này. Theo nguồn tin từ tờ Goal, hồi tháng Sáu vừa qua, Man “xanh” đã đưa ra lời đề nghị 65 triệu bảng cho Aubameyang. Trong khi đó, Real Madrid cũng chưa hề có bất cứ một động thái nào cho thấy họ muốn chiêu mộ chân sút người Gabon.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aubameyang Dortmund Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Dortmund tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT