Quảng cáo

HLV Klopp tiết lộ lý do đằng sau vụ Sakho bị đuổi về

Thứ năm, 28/07/2016 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù Liverpool đang có chuyến du đấu tại Mỹ nhưng ngôi sao Sakho đã bị trục xuất khỏi doanh trại của đội trong vài ngày trước.

 

HLV Klopp chia sẻ rằng ông ‘không còn lựa chọn nào khác’ ngoài việc buộc phải trục xuất trung vệ Mamadou Sakho khỏi doanh trại của đội ở Mỹ. Sự việc bắt đầu từ khi vị chiến lược gia người Đức yêu cầu cầu thủ này trở về Liverpool để chữa trị chấn thương gót chân tại Melwood (trung tâm tập luyện của Liverpool). Sakho sau đó đến sân bay John Lennon muộn (để bay trở lại Mỹ) và bỏ lỡ rất nhiều hoạt động cùng CLB. Sau đó, cầu thủ này còn tự động bỏ tập và đến ăn muộn, điều phá vỡ nội quy của Liverpool.

Căng thẳng lên tới đỉnh điểm khi Liverpool tới thăm đảo Alcatraz một tuần trước. HLV Klopp đang trả lời phỏng vấn thì Sakho chen ngang ‘vì lý do vui vẻ’. Điều này thực sự khiến vị chiến lược gia nổi tiếng không hài lòng.

Klopp, Liverpool, Sakho, tin tức Liverpool, Balotelli

Sakho đã bất tuân kỷ luật tại Liverpool tới 3 lần

HLV Klopp hiện chưa có bất cứ quyết định nào về chuyện ‘phạt’ trung vệ Sakho, nhưng ông thừa nhận sẽ có một buổi gặp mặt giữa 2 người để giải quyết vấn đề: “Tôi muốn có một tập thể ở đây, vì thế việc trục xuất Sakho về nước là hợp lý. Vài ngày nữa, chúng tôi sẽ cùng ngồi lại với nhau và xem xét vấn đề.”

Sakho đem lại khá nhiều rắc rối cho Liverpool. Cuối mùa giải năm ngoái, anh sử dụng chất đốt mỡ không hợp lý khiến mình bị liệt vào danh sách sử dụng doping thể thao và bị cấm thi đấu trong vòng 1 tháng. Điều đó cũng khiến cơ hội được dự EURO 2016 cùng ĐT Pháp của cầu thủ này không còn.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Sakho tin tức Liverpool Balotelli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT