Quảng cáo

MU sẽ sang Việt Nam du đấu vào năm 2017?

Thứ tư, 27/07/2016 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của một người nổi tiếng trong lĩnh vực bóng đá, CLB Man Utd ‘khả năng cao’ sẽ sang Việt Nam vào hè năm 2017.

 

 

Hôm qua, một buổi họp báo ra mắt giải đấu bóng đá 7 người dành cho các CĐV của MU tại Việt Nam đã diễn ra. Bên cạnh những thông tin liên quan đến giải đấu, BLV Quang Huy, người cũng có mặt tại sự kiện này bất ngờ chia sẻ một thông tin thú vị. Theo đó, CLB Man Utd hoàn toàn có thể sẽ du đấu ở Việt Nam vào hè năm sau, 2017.

"Việc mời MU sang Việt Nam vào những năm lẻ là hợp lý vì đó là quãng thời gian các ngôi sao không phải phục vụ cho ĐTQG ở World Cup hoặc Euro. Hiện có 1 doanh nghiệp đang nhờ tôi giúp đỡ trong quá trình mời MU sang Việt Nam thi đấu ở hè năm 2017 và khả năng thành công là rất cao", BLV Quang Huy tiết lộ trong một phát biểu tại sự kiện.

BLV Quang Huy tiết lộ thông tin trên trong buổi ra mắt một sự kiện vào sáng qua - Ảnh: MUSVN

Nếu CLB MU có thể sang Việt Nam vào năm 2017, đây sẽ là một sự kiện vô cùng đáng chờ đợi. Tại Việt Nam, có rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ luôn mong chờ được gặp những thần tượng của mình. Còn nhớ, khi Arsenal và Man City đặt chân tới Hà Nội cũng đã tạo được một cơn sốt nhất định. Vào năm 2003, Beckham với tư cách cá nhân tới Việt Nam cũng khiến cho giới trẻ thời bấy giờ ‘phát cuồng’.

Năm 2016, CLB Man Utd đã có chuyến du đấu tới Trung Quốc nhưng không diễn ra thực sự thành công. Sau trận thua đầu trước Dortmund với tỷ số 4-1, MU liên tục gặp những vấn đề về thời tiết và điều kiện sân bãi khiến các cầu thủ không thể tập luyện một cách tốt nhất. Đỉnh điểm, trận đấu giữa Man Utd và Man City bị hủy bỏ vì nhiều nguyên do khác nhau khiến sự chuẩn bị của thày trò HLV Mourinho cho mùa giải mới gặp ảnh hưởng nặng nề. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Việt Nam 2017 MU sang Việt Nam Man utd tin tức Man Utd BLV Quang Huy CĐV MU tại Việt Nam MU du đấu tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT