Quảng cáo

MU không còn đơn thương độc mã vụ Pogba

Thứ tư, 27/07/2016 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đang gặp khó khăn ở thương vụ Pogba, MU mới đây còn đón nhận tin không vui khi một đối thủ khác bất ngờ xuất hiện.

 

Theo báo giới Anh, thương vụ Man Utd mua Paul Pogba đã gần như hoàn tất khi cả Juventus, MU và Pogba đã đạt được những thỏa thuận cơ bản. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa được chốt bởi mới đây, người đại diện Mino Raiola bỗng dưng ‘đòi quyền lợi’ khoảng 25 triệu euro và cả 2 CLB vẫn chưa thỏa thuận xong về vấn đề ai sẽ chi tiền. Điều này khiến không ít CĐV Quỷ đỏ lo ngại vụ chuyển nhượng sẽ không thành công.

MU, Pogba, Man Utd, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Man Utd, Real Madrid, tin chuyển nhượng Real Madrid, Paul Pogba, bom tấn chuyển nhượng

Real Madrid bất ngờ trở lại cuộc đua Pogba

Mới đây nhất, HLV Zidane của Real Madrid như ‘đổ thêm dầu vào lửa’ khi đích thân xác nhận Real Madrid vẫn đang theo dõi sát sao thương vụ Pogba và sẵn sàng chấp nhận chi tiền để có được tiền vệ người Pháp. Trước đó, mọi người đều tin rằng Real Madrid chấp nhận bỏ cuộc vì không thể ‘đua tiền’ với Quỷ đỏ.

“Trong thời điểm này, chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc về thương vụ Pogba, và tôi không thể nói gì hơn thế,” HLV của Real Madrid nói. “Cho đến ngày 31 tháng 8, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hôm nay cậu ấy chưa phải là người của chúng tôi nhưng chẳng ai biết tương lai sẽ thế nào.”

“Chuyện Real Madrid quan tâm tới Pogba là rất rõ ràng. CLB luôn muốn có những cầu thủ tốt nhất. Nhưng chúng tôi cũng rất tôn trọng Juventus. Cho tới thời điểm này, tôi chưa thể tiết lộ gì thêm.”

Với những lời xác nhận của mình, Real Madrid đang có một tác động không nhỏ tới thương vụ Pogba. Nếu không muốn bị ‘cuỗm người’, MU rất có thể sẽ nhượng bộ Juventus và Raiola.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Man Utd tin chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng Man Utd Real Madrid tin chuyển nhượng Real Madrid Paul Pogba bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT