Quảng cáo

Real Madrid sắp chia tay cầu thủ sáng giá

Thứ hai, 25/07/2016 08:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB thành Madrid đang tính đến chuyện chia tay một trong những cầu thủ sáng giá nhất CLB.

 

Cụ thể, trên tờ AS số ra mới nhất, tiền đạo Jese Rodriguez đang được Real Madrid cân nhắc cho mượn một mùa giải tại những CLB khác. Hiện, ở La Liga đang có khá nhiều đội bóng quan tâm đến anh như Espanyol, Real Betis hay Las Palmas. Ngoài ra, một vài đội bóng tại Bundesliga và Ngoại hạng Anh cũng đang theo dõi sát sao tình hình.

Jese Rodriguez là cầu thủ được phát hiện và đào tạo tại lò Castilla của Real Madrid và được coi là một trong những tiền đạo có tiềm năng phát triển cao trong tương lai. Tuy nhiên, với sự hiện diện của bộ ba Bale, Benzema và Ronaldo đồng thời là sự trở về của Morata, sẽ không có nhiều cơ hội để anh có thể ra sân thường xuyên trong mùa giải tới.

Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid, Jese Rodriguez, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng chính thức

Jese Rodriguez không có tương lai tại Real Madrid mùa sau

Mùa giải năm ngoái, Jese đã ra sân 38 trận trên mọi đấu trường (hầu hết từ băng ghế dự bị) và ghi được 6 bàn thắng và kiến tạo 8 đường thành bàn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với việc Morata rời Real Madrid và trưởng thành vượt bậc trong màu áo Juventus và được mua lại, Jese đang mong muốn có được một điều tương tự trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, Jese vẫn chưa đưa ra quyết định của mình. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Jese Rodriguez tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT