Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 24/7: Chelsea lắc đầu dù Lukaku muốn trở về

Chủ nhật, 24/07/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea lắc đầu dù Lukaku muốn trở về, Barcelona nhắm Van Persie hoặc Gomez, Juventus tiếp cận Mascherano... là những tin chuyển nhượng có trong chiều 24/7.

Chelsea lắc đầu dù Lukaku muốn trở về

Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn hy vọng sẽ có thêm cơ hội chứng minh giá trị của bản thân tại sân Stamford Bridge. Chia sẻ với một người bạn thân, chân sút người Bỉ tiết lộ, anh sẵn sàng trở lại khoác áo The Blues trong hè này. Dẫu vậy, mức giá 75 triệu bảng mà Everton đưa ra đang là rào cản lớn nhất khiến Chelsea lắc đầu ngao ngán ở thương vụ này.

chuyen nhuong, chuyen nhuong chieu 24/7, Chelsea, Lukaku, Van Persie, Gomez, tin tuc chuyen nhuong

Lukaku muốn rời Everton để trở về Chelsea

Barcelona nhắm Van Persie hoặc Gomez

Theo báo chí TBN, nhằm tăng cường chiều sâu cho hàng công, Barca đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền đạo Robin van Persie hoặc Mario Gomez. Cả hai hiện có mức giá thấp, đẳng cấp đã được khẳng định và sẽ là phương án dự phòng trong trường hợp Messi, Suarez hoặc Neymar vắng mặt.

Juventus tiếp cận Mascherano

Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Javier Mascherano nếu bán thành công Paul Pogba cho Manchester Utd. Hôm qua báo chí Anh và Italia cho hay họ đã mua được Higuain và sẵn sàng đưa Mascherano về với thành Turin.

Pato tới Villarreal?

Với việc HLV Marcelino Garcia Toral thấy rằng Alexandre Pato đáp ứng được những điều ông cần cho hàng tấn công, CLB Villarreal đang tìm cách giải cứu cầu thủ người Brazil như đã làm với Roberto Soldado ở mùa giải trước.

Lazio có tân binh đầu tiên

Lazio đã chính thức có được bản hợp đồng đầu tiên trong mùa Hè này, khi mua đứt tiền đạo Ciro Immobile từ Sevilla với mức phí 8,5 triệu euro. Giá trị của cầu thủ người Italia giảm hơn một nửa so với năm 2014, khi Dortmund mua anh từ Torino với giá 18,5 triệu euro (rồi bán cho Sevilla 1 năm sau đó với giá 14 triệu euro).

Ranieri tin tưởng giữ chân Mahrez

Bất chấp những tin đồn về việc Arsenal sẽ giành chữ ký của Riyad Mahrez với mức phí 41 triệu bảng, HLV Claudio Ranieri của Leicester City vẫn tin rằng, cầu thủ 25 tuổi vẫn sẽ ở lại với nhà ĐKVĐ Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong chieu 24/7 Chelsea Lukaku Van Persie Gomez tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT