Quảng cáo

Điểm tin 23/7: M.U công bố áo đấu mới, Man City sắp có kỷ lục chuyển nhượng

Thứ bảy, 23/07/2016 19:00 PM (GMT+7)
A A+

M.U chính thức công bố số áo mới, Man City sắp có kỷ lục chuyển nhượng, Barca nhòm ngó sao Atletico,.. là những tin tức thể thao nổi bật tối 23/7.

M.U chính thức công bố áo đấu mới

Cách đây vài giờ, CLB Man Utd đã chính thức công bố bộ trang phục thi đấu mới. Theo đó, chiếc áo đấu mới sẽ có một số cải tiến về thiết kế so với những mùa giải trước. Ngoài hai nhà tài trợ chính là adidas và Chevrolet, các họa tiết và màu áo đã thay đổi khá rõ rệt. Một điểm mới là việc 3 sọc trắng của adidas được chuyển từ vai xuống hông áo. Cổ áo tròn, màu đỏ phía trước được chia làm 2 phần khá rõ rệt. 

Điều này giúp NHM Man Utd liên tưởng lại nguồn gốc cổ xưa của Quỷ đỏ, với 2 tông màu chia đôi như vậy. Dự kiến, Man Utd sẽ sử dụng bộ trang phục mới này trong trận đấu với Man City vào thứ 2 tuần tới.

 Điểm tin 23/7, điểm tin thể thao, điểm tin tối, ngoại hạng anh, man utd, man city, man xanh, pep guardiola, mourinho, premier league, arsenal, wenger, leicester, barca

Áo đấu mới của M.U đã chính thức được công bố

Man City sắp có kỷ lục chuyển nhượng

Theo tờ Mirror, CLB Man City đã sẵn sàng hoàn tất thương vụ John Stones để biến trung vệ người Anh trở thành BHĐ đắt giá nhất trong lịch sử của đội bóng này. Trước đó, Everton đã kiên quyết từ chối lời đề nghị nào ít hơn 50 triệu bảng. Được biết, BLĐ Man xanh đã ngồi lại với nhau để thống nhất về thương vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ sắp tới. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man City hiện tại là Kevin De Bruyne, người gia nhập Etihad mùa trước với giá 54,5 triệu bảng. 

Barca nhòm ngó sao Atletico

Theo tờ Mundo Deportivo, đội chủ sân Nou Camp đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Luciano Vietto từ kình địch Atletico Madrid. Cầu thủ này được xem là một quân bài dự bị cho tam tấu M-N-S trong mùa giải tới. Được biết, mức phí mà đội chủ sân Catalan chi ra trong thương vụ này vào khoảng 22 triệu euro.

HLV David Moyes chính thức có hợp đồng mới

Cựu HLV của Man Utd cuối cùng cũng đã có bến đỗ mới. Cụ thể, trang chủ CLB Sunderland đã chính thức xác nhận việc sở hữu chữ ký của HLV David Moyes. Người cũ của M.U đã đồng ý ký kết một hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương chưa được tiết lộ. Trong quá khứ, nhà cầm quân 53 tuổi này từng tạo dựng được tên tuổi khi dẫn dắt Everton, tuy nhiên ông lại thất bại khi dẫn dắt M.U cách đây chưa lâu.

Arsenal săn đón Mahrez

Theo tiết lộ từ tờ Eurosport, HLV Wenger đang rất muốn có được sự phục vụ của ngôi sao chạy cánh người Algeria, Riyad Mahrez. Được biết, The Gunners đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để mua đứt Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16. Ở mùa giải vừa qua, Mahrez đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Leicester. Anh đã ghi được 17 bàn thắng sau 37 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, và có công lớn vào chức vô địch NHA thần thánh của CLB này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 23/7 điểm tin thể thao điểm tin tối ngoại hạng anh man utd man city man xanh pep guardiola mourinho premier league arsenal wenger leicester barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT