Quảng cáo

Man Utd chính thức chia tay một cầu thủ

Thứ bảy, 23/07/2016 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi chiêu mộ nhiều bản hợp đồng mới, Man Utd đã chia tay một cầu thủ trong mùa Hè này.

Cách đây ít phút, Man Utd thông báo chia tay cầu thủ Guillermo Varela sang Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Man Utd, Varela, Varela roi mu, chuyen nhuong, chuyen nhuong mu

Varela rời MU gia nhập Frankfurt theo HĐ cho mượn

Guillermo Varela là cái tên không nằm trong danh sách cầu thủ MU du đấu mùa Hè này. Điều đó khiến nhiều người tin rằng cầu thủ này sẽ rời MU để đến một bến đỗ mới. Và đúng như dự đoán, anh sẽ thi đấu cho Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. BLĐ M.U hy vọng môi trường Bundesliga có thể giúp cầu thủ này vươn tầm.

Đây là một trong số ít những cầu thủ trẻ đã không gây được ấn tượng cho HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng, vị trí mà anh đang chơi có quá nhiều lựa chọn tốt hơn cho 'Người đặc biệt' như Fosu-Mensah, Valencia, Darmian…

Trong ít ngày tới, báo chí Anh dự đoán MU sẽ cho kích hoạt bom tấn mang tên Paul Pogba. Được biết Quỷ đỏ chịu chi tới 100 triệu bảng cùng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần cho tiền vệ trẻ tuổi này.

Họ đang du đấu ở Trung Quốc và ngày 25/7 tới đây, thầy trò Jose Mourinho sẽ chạm trán Man City, đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Ở trận trước đó gặp Dortmund, Man Utd đã thất thủ 1-4 và để lại không ít sự thất vọng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Varela Varela roi mu chuyen nhuong chuyen nhuong mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT