Quảng cáo

Tiết lộ 4 mục tiêu của HLV Antonio Conte

Thứ bảy, 23/07/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đang đẩy nhanh tiến độ mua sắm, tờ Daily Mail mới đây tiết lộ 4 mục tiêu tiếp theo vị thuyền trưởng này muốn đưa về Chelsea Hè 2016.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Chelsea, HLV Antonio Conte đã lên kế hoạch xây dựng đội bóng theo phong cách của riêng mình. Cho đến thời điểm hiện tại, HLV Conte chỉ mới sở hữu 2 tân binh Michy Batshuayi (33 triệu bảng) và N'Golo Kante (30 triệu bảng).

Chưa muốn dừng lại, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea tiếp tục vào cuộc mua sắm. Mới đây, tờ Daily Mail tiết lộ 4 mục tiêu tiếp theo HLV Conte muốn đưa về Stamford Bridge.

HLV Antonio Conte, Chelsea, Tiết lộ 4 mục tiêu của HLV Antonio Conte, chuyển nhượng chelsea, tin tức chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Conte đang gấp rút hoàn thiện đội hình cho Chelsea

Cái tên đầu tiên HLV Conte muốn óc đó là Edinson Cavani của PSG, đây được cho là phương án chất lượng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Diego Costa trên hàng tấn công. Được biết, Chelsea đã gửi lời đề nghị 42 triệu bảng tới đội bóng nước Pháp. Trong trường hợp không mua được Cavani, HLV Conte có những phương án khác là Morata (Real) và Lukaku (Everton).

HLV Antonio Conte cũng ưu tiên mang về thêm 2 nhân sự ở hàng phòng, những ứng viên ông nhắm tới đó là John Stones (Everton) và Kalidou Koulibaly (Napoli). Trong đó, Stones là cái tên đã được The Blues theo đuổi từ lâu, tài năng trẻ này cũng đang được ác ông lớn khác như MU, Barca hay cả Man City theo đuổi.

Bên cạnh đó, HLV Conte còn muốn mang về Stamford Bridge một thủ môn, ứng viên sáng giá nhất đó là Diego Lopez hiện đang chơi cho AC Milan. Lopez đã 34 tuổi, vì vậy ý đồ của HLV Conte là để thủ thành này chia sẻ kinh nghiệm với Courtois.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT