Quảng cáo

Sao đầu tiên của MU có nguy cơ ra đường sau trận thua Dortmund

Thứ bảy, 23/07/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Marcos Rojo trong trận đấu với Dortmund, người hâm mộ MU đều chung quan điểm rằng Jose Mourinho nên bán trung vệ người Argentina ngay trong hè này.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Những tưởng chuỗi trận giao hữu đầu mùa giải sẽ giúp Marcos Rojo có thêm thời gian để chứng tỏ khả năng với tân HLV Mourinho, nhưng trung vệ này lại mang đến sự thất vọng. Ở trận thua 1-4 của Man Utd trước Dortmund, Marcos Rojo đã thể hiện phong độ đáng thất vọng và là người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua thứ 3.

Marcos Rojo, Dortmund, Man Utd, Jose Mourinho, Trung vệ người Argentina, Marcos Rojo chia tay MU, MU thanh lý Marcos Rojo, man Utd bán Marcos Rojo

Marcos Rojo thể hiện phong độ yếu kém trong trận thua Dortmund

Chứng kiến màn thể hiện của Marcos Rojo, CĐV Man Utd không khỏi thất vọng. Đã có một làn sóng yêu cầu HLV Mourinho bán gấp trung vệ người Argentina để chiêu mộ tân binh thay thế. Marcos Rojo là một trong những bản hợp đồng đầu tiên của Louis van Gaal tại Man Utd, anh gia nhập Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 với giá 16 triệu bảng từ CLB Sporting Lisbon.

Sau hai mùa giải, cầu thủ trụ cột từng đưa Argentina vào đến chung kết World Cup 2014 và Copa America 2016 đã không thể hiện được nhiều dưới thời Louis van Gaal và chỉ chiếm được vị trí chính thức trong đội hình MU khi hậu vệ cánh Luke Shaw dính chấn thương hồi đầu mùa giải vừa qua.

Được trao khá nhiều cơ hội nhưng Marcos Rojo cho thấy khả năng cũng như không thể thích nghi với môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh. Từ đầu kỳ chuyển nhượng, Marcos Rojo đã nằm trong danh sách "thanh lý" của Man Utd, cộng thêm màn thể hiện kém cỏi ở trận gặp Dortmund, hậu vệ người Argentina hoàn toàn có khả năng rời Old Trafford trước khi hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ thành Manchester vào mùa hè 2019.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Dortmund Man Utd Jose Mourinho Trung vệ người Argentina Marcos Rojo chia tay MU MU thanh lý Marcos Rojo man Utd bán Marcos Rojo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT