Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/7: Arsenal có HĐ mới, Juve tính gây sốc với sao Barca

Thứ bảy, 23/07/2016 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal có HĐ mới, Juve tính gây sốc với sao Barca, nhiều bản hợp đồng được hoàn thành... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/7.

Arsenal có HĐ mới

Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chiêu mộ thành công Rob Holding từ Bolton với mức phí chuyển nhượng và thời hạn hợp đồng không được tiết lộ. Theo mô tả của Arsenal, Holding là một hậu vệ đa năng có thể chơi ở cánh phải và vị trí trung vệ. Ở mùa hè vừa qua, anh cùng Chambers góp công giúp U21 Anh giành chiến thắng ở giải Toulon, Pháp.

Chuyển nhượng 23/7, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong arsenal

Tân binh mới nhất của Arsenal trong mùa Hè này

Juve tính gây sốc với sao Barca

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Juventus sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ Ivan Rakitic của Barca trong trường hợp phải chia tay Paul Pogba. Theo giới chuyên giá đánh giá, đây là thương vụ khó có thể trở thành hiện thực trong mùa Hè này.

FA công bố người thay Hodgson

LĐBĐ Anh chính thức ra thông báo về việc bổ nhiệm HLV Sam Allardyce ngồi vào 'ghế nóng' thay thế HLV Roy Hodgson, người đã chia tay Tam sư sau khi VCK Euro 2016 khép lại.

Sam Allardyce sẽ dẫn dắt Tam sư theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm, kèm theo mức lương 3 triệu bảng mỗi năm. Vị HLV này sẽ có trận đấu ra mắt NHM Anh trong một trận giao hữu dự kiến diễn ra vào ngày 1/9 tới tại Wembley. Trong khi đó trận đấu chính thức đầu tiên của Allardyce sẽ là trận gặp Slovakia vào ngày 4/9, ở vòng loại World Cup 2018.

Liverpool sở hữu tân binh 25 triệu bảng

Liverpool đã chính thức có được tân binh thú 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, đó là Georginio Wijnaldum. Cầu thủ này gia nhập Anfield từ Newcastle với mức phí 25 triệu bảng.

Dortmund chính thức có Schurrle

Đội bóng Đức vừa chính thức xác nhận đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Andre Schurrle từ Wolfsburg. Trong bản hợp đồng đã ký, Schurrle sẽ gắn bó với Signal Iduna Park tới năm 2021.

James xác nhận được hỏi mua 85 triệu euro

Đó là lời chia sẻ của tiền vệ James Rodriguez trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Marca. "Có đội bóng hỏi mua tôi với giá 85 triệu euro, nhưng tôi đã từ chối. Tôi sẽ ở lại Real để giành một suất đá chính", ngôi sao người Colombia chia sẻ.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 23/7 chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT