Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Xong tương lai Mata, Mourinho muốn ký HĐ mới

Thứ sáu, 22/07/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Hoạt động chuyển nhượng của Man Utd đang diễn ra rất sôi nổi, họ đón thêm người và cũng sẽ chia tay vài cái tên trong thời gian tới.

VIDEO: Màn phối hợp ghi bàn tuyệt đẹp giữa Martial - Mata - Rooney

Tương lai Mata coi như xong. Mới đây đích thân HLV Mourinho lên tiếng bác bỏ khả năng sẽ bán tiền vệ Juan Mata vì những mâu thuẫn cá nhân. 'Người đặc biệt' còn khẳng định ông và cầu thủ này có MQH không xấu như báo chí thêu dệt. Mata hoàn toàn có tương lai ở MU nếu anh khẳng định được mình.

Chuyển nhượng MU, chuyen nhuong MU, tin MU, Mourinho, mata, man utd, tin chuyen nhuong

Juan Mata và Mourinho vẫn có mối quan hệ rất tốt đẹp

Wilson vẫn còn tương lai ở M.U. Theo nguồn tin của Sky Sports, tiền đạo James Wilson vẫn còn tương lai ở Man Utd cho dù anh không được đi du đấu và không có cả số áo ở đội 1.

Varane cự tuyệt Mourinho. Theo Marca, trung vệ Raphael Varane đã từ chối lời mời từ phía HLV Jose Mourinho. Tham vọng của tuyển thủ người Pháp là tiếp tục gắn bó với Real Madrid và gây dựng thành công cùng HLV Zidane.

M.U tính bán sao trẻ. Theo Telegraph, Man Utd đã lên kế hoạch bán một số cầu thủ trẻ như Will Keane, Tyler Blackett trong phiên chợ Hè năm nay. Hiện Quỷ đỏ đã nhận được 1 số lời đề nghị từ phía các đội bóng hạng Nhất Anh.

Mourinho muốn ký hợp đồng mới với MU. Chiến lược gia người Bồ thừa nhận, ông sẵn sàng gia hạn bản hợp đồng hiện tại nếu Quỷ đỏ đề nghị. "Tôi sẽ vui vẻ ký vì bản thân đang cảm thấy hạnh phúc với công việc hiện tại. Nhưng tất nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác".

MU săn tiền đạo giá 35 triệu euro. Tờ Estadao (Brazil) tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu euro để chiêu mộ Gabriel Jesus, chân sút hiện thuộc biên chế Palmeiras và được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá xứ samba.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyen nhuong MU tin MU Mourinho mata man utd tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT