Quảng cáo

Lộ cái tên sẽ trở thành đội trưởng của MU mùa sau

Thứ sáu, 22/07/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Quyết định mới nhất của HLV Mourinho về băng đội trưởng của MU được khá nhiều người ủng hộ.

Video bàn thắng: Man Utd 2-0 Wigan (Giao hữu)

Wayne Rooney là đương kim đội trưởng tại CLB Man Utd. Anh nhận trách nhiệm này cách đây 2 năm sau khi người tiền nhiệm Nemanja Vidic rời đội bóng nước Anh. Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và thời gian cống hiến lâu năm tại Quỷ đỏ, Rooney không gặp nhiều lời bàn tán khi trở thành Quỷ đầu đàn.

Tuy nhiên, phong độ của anh 2 năm qua là một dấu hỏi lớn. Sự sa sút của tiền đạo này bên cạnh những rắc rối trong quá khứ (2 lần đòi ra đi) kiến nhiều CĐV không muốn thấy Rooney trong vai trò người dẫn dắt cả đội như trước nữa. Sự việc tiếp tục được đặt vào tầm nghi vẫn khi MU bổ nhiệm HLV Mourinho thay cho HLV Van Gaal, với mong muốn cải tổ mạnh mẽ CLB.

MU, Man utd, tin tức MU, Ngoại hạng Anh, tin tức chuyển nhượng, tin chuyển nhượng MU, Rooney, Mourinho, HLV Mourinho

Wayne Rooney sẽ tiếp tục là đội trưởng của MU mùa sau

Trước sự hoài nghi của người hâm mộ, Mourinho đã phải lên tiếng tuyên bố: "Tôi ngạc nhiên khi mọi người lại nghi ngờ về khả năng của Rooney. Tôi biết rằng màn trình của diễn của cậu ấy tại Euro 2016 không thực sự tốt. Nhưng đây là chuyện của câu lạc bộ. Rooney vẫn là đội trưởng do huấn luyện viên và các đồng đội lựa chọn. Với tôi chẳng có gì khác biệt so với trước cả. Phải, Rooney vẫn là đội trưởng của câu lạc bộ".

Ngoài việc tiếp tục giữ Rooney làm đội trưởng, HLV Mourinho còn khẳng định sẽ sử dụng anh trong vị trí tiền đạo, chứ không phải tiền vệ như dưới thời HLV Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man utd tin tức MU Ngoại hạng Anh tin tức chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Rooney Mourinho HLV Mourinho
Xem thêm