Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 22/7: Mourinho có phương án B thay Pogba

Thứ sáu, 22/07/2016 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho có phương án B thay Pogba; Inter bất ngờ tiếp cận Balotelli… là những thông tin chyển nhượng bóng đá quốc tế đáng chú ý chiều ngày 22/7.

Nội dung chính

Mourinho có phương án B thay Pogba

Chuyển nhượng chiều 22/7, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Hè, Tin chuyển nhượng Man Utd, Chuyển nhượng MU,  Pogba

Mourinho có phương án B thay Pogba

Theo tờ The Guardian, trong trường hợp không chiêu mộ thành công Pogba, HLV Jose Mourinho sẽ chuyển hướng sang Matic và Matuidi. Ngay sau khi tới Man Utd, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch và ông cho biết đã hoàn tất 75% quá trình xây dựng lại đội bóng. Người đặc biệt chia sẻ: "BLĐ MU đáp ứng và tôi đã hoàn thành 75% công việc xây dựng lại đội bóng, chỉ còn 25% còn lại cho tới trước ngày 31/8 tới."

Inter bất ngờ tiếp cận Balotelli

Theo Tuttosport, Inter Milan bất ngờ dành sự quan tâm đến tiền đạo Mario Balotelli và muốn đưa anh trở lại Giuseppe Meazza. Super Mario và HLV hiện tại của Nerazzurri, Roberto Mancini từng có thời gian là thầy trò tại Manchester City. Balotelli lúc này thuộc biên chế Liverpool nhưng không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Juergen Klopp.

Simeone có thể dẫn dắt cả Atletico lẫn tuyển Argentina

Theo tờ AS, HLV Diego Simeone nhiều khả năng sẽ nhận lời dẫn dắt tuyển Argentina thế chỗ người tiền nhiệm Tata Martino. Điều đặc biệt ở chỗ, chiến lược gia 46 tuổi có thể được chấp nhận kiêm nhiệm cả chức HLV của đội bóng hiện tại Atletico Madrid. Liên đoàn bóng đá Argentina đang cân nhắc phương án này trong bối cảnh không dễ kiếm được nhà cầm quân phù hợp ngồi vào chiếc ghế nóng.

Em trai Romelu Lukaku kiểm tra y tế ở Lazio

Theo CalcioMercato, Lazio đã chấp nhận bỏ ra 5 triệu euro để chiêu mộ cậu em trai của Romelu Lukaku, Jordan từ Oostende. Hậu vệ trái 21 tuổi hiện đã có mặt ở Rome để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập sân Olimpico.

Everton ra giá 75 triệu bảng cho Lukaku

Trước thông tin Chelsea đang rất quyết tâm đưa Romelu Lukaku về lại Stamford Bridge, Everton khẳng định sẽ chỉ để tiền đạo người Bỉ ra đi nếu nhận được ít nhất 75 triệu bảng. Nếu thất bại trong thương vụ Lukaku, tân HLV Antonio Conte và các cộng sự nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang theo đuổi Alvaro Morata.

Juventus đón tân binh

Thông qua trang chủ câu lạc bộ, Juventus thông báo đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ cánh Marko Pjaca từ Dinamo Zagreb với mức phí chuyển nhượng 23 triệu euro cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tài năng trẻ 21 tuổi từng góp mặt trong thành phần tuyển Croatia tham dự Euro 2016.

MU săn tiền đạo giá 35 triệu euro

Dù đã sở hữu Ibrahimovic, đội chủ sân Old Trafford dường như vẫn chưa hài lòng với hàng công hiện tại. Tờ Estadao (Brazil) tiết lộ, Quỷ đỏ sẵn sàng chi 35 triệu euro để chiêu mộ Gabriel Jesus, chân sút hiện thuộc biên chế Palmeiras và được xem là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá xứ samba.

Cũng theo tờ báo trên, quyết tâm chiêu mộ Jesus được Quỷ đỏ minh chứng bằng đề nghị tăng 5 triệu euro so với mức giải phóng hợp đồng, trong bối cảnh tiền đạo 19 tuổi cũng đang được đối thủ cùng thành phố Manchester City đặc biệt quan tâm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 22/7 Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng Hè Tin chuyển nhượng Man Utd Chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT