Quảng cáo

Động thái rõ rệt của Griezmann khẳng định tương lai tại MU

Thứ tư, 13/12/2017 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rất có thể mùa đông này sẽ chứng kiến vụ chuyển nhượng bom tấn với Griezmann và MU.

Cụ thể, vào ngày hôm qua, tiền đạo Antonio Griezmann đã cho đăng một dòng trạng thái có tựa đề MANU trên twitter của mình. MANU là tên viết tắt của CLB Manchester United trong nhiều trường hợp (giả dụ như mã thị trường chứng khoán New York) nên NHM MU không khỏi mừng rỡ khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đang đến rất gần.

Với việc Diego Costa đã trở lại Atletico Madrid, đồng thời đội bóng Tây Ban Nha cũng bắt đầu được tham gia chuyển nhượng từ tháng 1. Vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để Man Utd có thể sở hữu Antoine Griezmann. Ngoài ra, đội bóng Tây Ban Nha đã bị loại khỏi Champions League và Griezmann hoàn toàn có thể gia nhập Quỷ đỏ.

Man Utd, chuyển nhượng MU, MU, Griezmann

Griezmann đang không có phong độ tốt ở mùa giải này khi mới chỉ ghi 7 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 5 bàn tại La Liga và 2 bàn tại Champions League. Anh có khởi đầu chậm chạp trong mùa giải mới xuất phát từ việc thay đổi chiến thuật chưa hợp lý của HLV Simeone.

Cả Man Utd và Griezmann đều cho thấy những sự đồng thuận ngầm về tương lai. Sự nhiệt tình và chân thành của Quỷ đỏ đã khiến chân sút người Pháp phải “suy nghĩ”. Mặc dù anh đã gia hạn hợp đồng với Atletico nhưng điều khoản giải phóng hợp đồng vẫn chỉ là con số 100 triệu Euro.

Ở mùa hè, MU đã chiêu mộ Lukaku nhưng Mourinho hiểu rõ rằng ông cần bổ sung thêm sự sáng tạo cho hàng công.

MU có thể đăng ký Griezmann tại Champions League hay không?

Có, mỗi CLB được quyền thêm 1 cầu thủ đã từng thi đấu cho 1 đội bóng khác ở giải châu Âu trong kỳ đăng ký trước vòng đấu loại trực tiếp, miễn là CLB cũ đã bị loại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd chuyển nhượng MU MU Griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT