Quảng cáo

Bị trọng tài xử ép, CLB Serie A dọa bỏ giải như ở V.League

Thứ tư, 13/12/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thất bại trước Torino ở vòng 16 Serie A khiến Lazio hụt chân vào top 4, tuy nhiên mọi chuyện đã đi quá khi Lazio dọa bỏ giải.

Rạng sáng 12/12, Lazio bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu khi để thua Torino 1-3 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 16 Giải vô địch Ý (Serie A). Theo mô tả của Sportbible, 90 phút trận đấu chứng kiến nhiều phán quyết rất khó hiểu của trọng tài chính. Ngoài ra, công nghệ VAR cũng nằm trong vòng nghi vấn liên quan đến tính chính xác.

Trong 45 phút đầu của trận đấu, Lazio chơi tấn công khá rời rạc và không thể xuyên thủng hàng thủ của Torino, đội chủ nhà còn gặp tổn thất khi tiền đạo Ciro Immobile trong một pha tranh cãi đã húc đầu vào trung vệ Nicolas Burdisso và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở những phút cuối của hiệp 1. Thi đấu thiếu người, Lazio đã không còn giữ được thế trận và thủ thành Strakosha đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần.

Ciro Immobile, Lazio, Serie A, bỏ giải, V.League, tin bóng đá Ý

Lazio cho rằng trọng tài chính đã liên tục đưa ra những quyết định 'khó hiểu' với họ. Trong đó, Ciro Immobile bị truất quyền thi đấu vào cuối hiệp 1 sau pha húc đầu Nicolas Burdisso. Băng ghi hình cho thấy không hề có tác động giữa Immobile và trung vệ người Argentina. Trước đó, tiền đạo Italy cũng bị trọng tài từ chối quả 11 m khi bóng trúng tay Iago Falque trong vòng cấm.

Chủ tịch Lazio Claudio Lotito khẳng định có một thế lực nào đó không muốn đội bóng của ông lọt vào top 4. Phát ngôn viên Arturo Diaconale cho biết: "Chủ tịch Claudio Lotito tiết lộ số đông CĐV muốn Lazio phải mạnh dạn bước ra và làm một điều gì đó. Ngay cả khi phải bỏ giải đấu, CLB sẽ xem xét đến giả thuyết này".

Khi mọi việc cứ liên tục xảy ra với đội bóng khiến chúng ta phải nghĩ đến thuyết âm mưu. Chúng tôi không muốn nói đến điều đó ở đây, bản thân cũng không thích càm ràm, nhưng mọi việc cứ phơi bày ra trước mắt". Diaconale nói tiếp

Chuyện đòi bỏ giải là điều không quá mới mẻ tại Việt Nam khi có rất nhiều đội bóng từng tuyên bố dọa bỏ giải Kiên Giang (2013), Hải Phòng (2014), Ninh Bình (2014) hay như chủ tịch FLC Thanh Hóa tuyên bố sẽ rút khỏi giải V.League 2017 sau khi Omar nhận án phạt cực nặng. Thế nhưng chuyên một đội bóng chuyên nghiệp tại Châu Âu như Lazio dọa bỏ giải là chuyện rất bất ngờ...

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ciro Immobile Lazio Serie A bỏ giải V.League tin bóng đá Ý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT