Quảng cáo

Mourinho lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả với Man City

Thứ tư, 13/12/2017 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng người Bồ Đào Nha – Jose Mourinho đã lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả với ban huấn luyện cũng như cầu thủ Man City.

Mourinho lần đầu lên tiếng về vụ ẩu đả với City

Cuối tuần trước, các thành viên Man Utd và Man City đã có cuộc ẩu đả trong đường hầm Old Trafford sau khi trận đấu kết thúc. Truyền thông Anh cho biết Mourinho tỏ ra không hài lòng vì phía Man City cố ý mở cửa phòng thay đồ và ăn mừng ầm ĩ.

Mourinho, man city, Man Utd, tin tức mu, ngoại hạng anh, bóng đá anh, bóng đá ngoại hạng anh, tin tức ngoại hạng anh

HLV người Bồ Đào Nha nói: “Đối với tôi, đó chỉ là vấn đề về sự khác biệt - khác biệt trong hành vi và khác biệt trong giáo dục. Chỉ có vậy thôi, không có chuyện gì khác”. Theo truyền thông Anh, Mourinho đã ám chỉ các cầu thủ Man City… thiếu giáo dục. Mặc dù vậy, không ai có thể khẳng định HLV thực sự muốn nói gì.

Man Utd đón tin vui trước trận Bournemouth

Trước thềm trận đấu với Bournemouth, HLV Jose Mourinho hớn hở thông báo sự trở lại của trung vệ Phil Jones. HLV Mourinho lên tiếng: "Marcos Rojo là một chàng trai dũng cảm. Tôi không biết cậu ấy có được ra sân hay không, nhưng nếu cậu ấy chưa sẵn sàng, chúng tôi vẫn còn có những lựa chọn khác. Phil Jones đã ở trên băng ghế dự bị vào cuối tuần. Cậu ấy đã hồi phục chấn thương, và hy vọng cậu ấy có thể khỏe mạnh cho các trận đấu còn lại."

Jones đã bình phục, nhưng Eric Bailly vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn. Ngôi sao người Bờ Biển Nga đã vắng mặt ở 7 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Trong khi đó, thủ quân Michael Carrick thì không hẹn ngày trở lại. Ngoài ra, Man Utd còn không thể có được sự phục vụ của Paul Pogba trong trận đấu với Bournemouth vì án đình chỉ thi đấu 3 trận.

Pep thừa nhận đã khuyến khích các cầu thủ Man City ăn mừng

Pep cho biết: "Tôi khuyến khích các cầu thủ ăn mừng chiến thắng, nhưng dĩ nhiên là trong phòng thay đồ, với sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ, không chỉ của Man Utd, mà với mọi đối thủ khác. Khi thua, chúng tôi cố gắng chấp nhận thất bại, và khi thắng, chúng tôi ăn mừng. Chúng tôi ăn mừng đúng thời điểm. Bạn phải ăn mừng chứ, nhưng là ở trong phòng thay đồ mà thôi."

Khi được hỏi liệu màn ăn mừng đó có vượt quá giới hạn hay không, Pep nói thêm: "Không. Chắc chắn là không. Cũng như sau trận đấu với Southampton vậy. Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi vui mừng vì đánh bại Man Utd trong trận derby. Khoảnh khắc đó đáng để ăn mừng. Tôi nghĩ nếu Man Utd giành chiến thắng trong trận derby, họ sẽ ăn mừng. Khi Arsenal đánh bại Man Utd, họ cũng sẽ ăn mừng thôi."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho man city Man Utd tin tức mu ngoại hạng anh bóng đá anh bóng đá ngoại hạng anh tin tức ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT