Quảng cáo

Mourinho tức giận vì thua Man City, mua ngay 3 ngôi sao

Thứ ba, 12/12/2017 18:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho tức giận vì thua Man City, mua ngay 3 ngôi sao; Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ siêu tiền vệ đến từ La Liga… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế nổi bật tối 12/12.

Mourinho tức giận vì thua Man City, mua ngay 3 ngôi sao

Giới truyền thông Anh đưa tin huấn luyện viên Mourinho muốn chiêu mộ hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và cầu thủ đá cánh. Ngân sách dùng cho kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018 có thể lên tới 150 triệu bảng.

chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real, chuyen nhuong mua he, tin hot chuyen nhuong, tin bong da

Bên cạnh việc theo đuổi Alex Sandro của Juve và Fabinho của AS Monaco, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha còn để mắt tới tiền vệ Ivan Perisic. Tuy nhiên, không dễ cho "Quỷ đỏ" thuyết phục đối tác khi mùa giải đang diễn ra. Đặc biệt là trường hợp của Perisic - tiền vệ người Croatia mới ký hợp đồng 5 năm với Inter và có mức phí khoảng 45 triệu bảng. Trong khi, thương vụ Marco Asensio được đánh giá thuận lợi hơn.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ siêu tiền vệ đến từ La Liga

Theo El Gol của Tây Ban Nha, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về việc ký kết hợp đồng với tiền vệ Steven N’Zonzi. HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị cho sự ra đi của Jack Wilshere, Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Tất cả đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

N’Zonzi là một tiền vệ phòng ngự có tiếng ở La Liga. Anh có kĩ thuật, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời và luôn thi đấu với sự nhiệt huyết cao nhất. Thể hình cao lớn, sải chân dài, sức rướn tốt, nền tảng thể lực mạnh mẽ, giúp anh làm tốt cả nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Khả năng phân phối bóng của ngôi sao người Pháp cũng được đánh giá cao.

Cựu thủ thành Real sắp gia nhập Ngoại hạng Anh

Theo báo cáo của Daily Mirror, tân HLV Roy Hodgson không thật sự tin tưởng hai thủ thành Wayne Hennessey và Julian Speroni. Ông đang lên kế hoạch chiêu một người gác đền mới vào Tháng Giêng.

Cụ thể, cái tên được ông nhắm đến là thủ thành Diego Lopez, người từng bắt cho Real Madrid và AC Milan. Chiều lòng Hodgson, Crystal Palace đã bắt đầu tiếp cận thủ môn Tây Ban Nha và họ tự tin rằng sẽ thành công với thương vụ này.

Chelsea bắt đầu làm việc với đại diện của Ross Barkley

Theo những thông tin từ Daily Mail, Chelsea đã cử người đi làm việc với đại diện của Barkley để bàn về tương lai của tiền vệ này. Được biết đây chẳng phải là lần đầu The Blues liên hệ với tiền vệ người Anh, khi mà họ cũng đã từng rất nhiều lần tính đến việc chiêu mộ ngôi sao này.

Hợp đồng hiện tại giữa Barkley và Everton chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Nhiều khả năng đội bóng phố Cảng cũng sẽ không làm khó Chelsea trong việc tiếp cận cầu thủ sinh năm 1993 này, khi mà họ đã liên tục thất bại trong việc thuyết phục anh gia hạn trong thời gian qua.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT