Quảng cáo

Ibrahimovic là nguyên nhân dẫn tới ẩu đả ở Old Trafford

Thứ ba, 12/12/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibrahimovic là nguyên nhân dẫn tới ẩu đả ở Old Trafford, Liverpool mất tiền nếu Salah ghi thêm bàn... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 12/12.

Ibrahimovic là nguyên nhân dẫn tới ẩu đả ở Old Trafford

Vụ ẩu đả ở đường hầm Old Trafford bắt đầu khi HLV Mourinho liên tục bị thủ thành Ederson và trung vệ Otamendi phản ứng quá đà khi ông tới phòng thay đồ của đội khách và yêu cầu vặn nhỏ nhạc lại, 'tỏ ra chút tôn trọng' với đội thua cuộc. Sau đó, ông bị các cầu thủ Man City ở trong phòng thay đồ ném thẳng những chai nước và chai sữa vào đầu. Điều này khiến 20 người đang có mặt tại thời điểm đó, vốn có cả cầu thủ MU, cầu thủ Man City và BHL MU đã sẵn sàng tung ra những nắm đấm.

 Ibrahimovic, MU, MU vs Man City, Man Utd

Tuy nhiên, theo Marca, chính Ibrahimovic mới là nguyên nhân đầu tiên dẫn tới vụ ẩu đả. Theo đó, nhiều thành viên của Man City đã nói to: “Ibra, cậu nói nhiều quá mà chẳng thể hiện được gì cả.” Điều này khiến Ibrahimovic nóng máu, và HLV Mourinho mới bắt đầu sang phòng thay đồ đối phương để ‘nói chuyện phải quấy’.

Phần lớn BHL Man City hiện nay đều từng làm việc với Ibrahimovic năm 2009 tại Barca. Bản thân Ibra cũng không thích HLV Pep Guardiola và đội ngũ thân cận của ông nên mối quan hệ giữa 2 bên rất bất hòa.

Liverpool mất tiền nếu Salah ghi thêm bàn

Theo nhật báo uy tín của Italia, Gazzetta dello Sport, trong 8 triệu phụ phí cho những thành tích của Salah bao gồm 1,5 triệu nếu tiền đạo cánh người Ai Cập ghi được 20 bàn cho Liverpool trong mùa giải này.

Với phong độ không thể ngăn cản, Salah đã có tới 19 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải. Trong đó có 13 bàn sau 16 lần ra sân tại Premier League (2 lần vào sân từ ghế dự bị), 6 bàn tại Champions League (5 bàn tại vòng bảng, 1 bàn ở vòng sơ loại). Như vậy, nếu Salah ghi bàn tiếp theo, Liverpool sẽ phải trả ngay cho đội bóng cũ của anh, AS Roma 1,5 triệu euro theo thỏa thuận.

Arsenal nỗ lực giữ Ozil lần cuối bằng siêu hợp đồng

Theo Mirror, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị mới nhất cho Mesut Ozil với mức lương kỉ lục trong lịch sử đội bóng, 275.000 bảng. Con số này đã ở rất gần với mong muốn của ngôi sao người Đức (300.000 bảng) nhưng khúc mắc lớn nhất không phải là ở khía cạnh tài chính.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU MU vs Man City Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT