Quảng cáo

MU chốt thương vụ 66,7 triệu bảng, Van Gaal tới Leicester?

Thứ sáu, 24/02/2017 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chốt thương vụ 66,7 triệu bảng, Van Gaal tới Leicester?... là những tin tức chuyển nhượng hot tối 24/2

Van Gaal tự ứng cử với Leicester

Tối ngày 23/2, ban lãnh đạo Leicester đã quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri sau chuỗi thành tích tồi tệ ở mùa giải này. Câu hỏi được đặt ra lúc này là ai sẽ là người ngồi vào chiếc ghế nóng ở King Power. Đã có nhiều ứng viên được nhắc đến như Roberto Mancini, Roy Hodgson, Alan Pardew,...Mới đây, một HLV nữa đã tự ứng cử với Leicester. Đó là HLV Louis van Gaal.

Theo tiết lộ từ De Telegraaf, đại diện của HLV người Hà Lan đã chủ động liên hệ với “Bầy cáo” để đưa thân chủ của mình trở lại Anh. Hiện Louis van Gaal vẫn đang “thất nghiệp”sau khi bị Man United sa thải vào mùa Hè trước. Tháng trước, HLV Van Gaal cho biết ông chưa muốn dẫn dắt đội bóng nào và sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Chuyển nhượng 24/2,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, van gaal, benfica, leicester

Có điên M.U mới để Ibra đi

Theo cựu tiền đạo người Anh hiện là BLV bóng đá Alan Shearer, hoạ có điên Man United mới để Ibrahimovic rời Old Trafford sau mùa này khi hợp đồng hết hạn. Theo Alan Shearer, Man United đang tìm mọi cách giữ chân Ibra và nên làm tất cả những gì có thể để thuyết phục chân sút Thuỵ Điển ở lại.

Benfica đến Manchester chốt vụ 67,7 triệu bảng

Theo tờ A Bola, Luis Filipe Vieira, Chủ tịch Benfica vừa đáp chuyến bay đến Manchester để chốt 2 thương vụ với tổng trị giá 67,7 triệu bảng dành cho Nelson Semedo và Ederson. Cụ thể, Benfica đàm phán bán thủ môn người Brazil Ederson cho Man City với giá 33,8 triệu bảng và bán hậu vệ người Bồ Nelson Semedo cho Man United với giá 32,9 triệu bảng (tổng 2 vụ là 66,7 triệu bảng).

Chuyển nhượng 24/2,tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng Arsenal, van gaal, benfica, leicester

Arsenal chi 44 triệu bảng cho sao Napoli

Trong trận đấu vừa qua giữa Napoli và Chievo tại Serie A, người ta đã bắt gặp tuyển trạch viên được HLV Wenger cử tới theo dõi Insigne thi đấu. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, và để đánh bại những đối thủ trực tiếp Pháo thủ chấp nhận chi ra 44 triệu bảng.

Bản hợp đồng giữa Insigne và Napoli phải tới 2019 mới hết hạn. Con số 44 triệu bảng cho ngôi sao của Napoli là số tiền khá lớn, nhưng đội bóng thành London hoàn toàn có thể đáp ứng bằng số tiền thu về từ thương vụ Sanchez.

"Henry mới" đắt ngang Martial

Arsenal là đội bóng đã theo đuổi Mbappe từ lâu và họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Tuy nhiên, Monaco sẽ yêu cầu mức phí cao chót vót.

Lãnh đạo đội bóng nước Pháp nhận thấy tiềm năng lớn ở Mbappe nên sẽ không để cầu thủ trẻ này ra đi dưới cái giá 58 triệu bảng, tương tự trường hợp họ bán Martial cho MU.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 24/2 tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng Arsenal van gaal benfica leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT