Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/2: Barca muốn chiêu mộ gấp sao Arsenal

Thứ năm, 23/02/2017 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca muốn có sao Arsenal, Rooney thành cái tên ‘hot’ tại Trung Quốc,CĐV Arsenal muốn Wenger mua sao,.. là những tin tức chuyển nhượng chú ý sáng 23.2.

Barca muốn có sao Arsenal

Trong bối cảnh khủng hoảng hàng thủ, CLB Barcelona đang lên kế hoạch trở lại với vụ Hector Bellerin của Arsenal. Sao trẻ của Pháo thủ chính là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè tới nhằm cải thiện vị trí hậu vệ phải chưa có được người kế cận nào xứng đáng sau sự ra đi của Alves.

Bellerin là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal kể từ 2 mùa giải trở lại đây. Điều đó khiến Barca khao khát có được anh ở mùa hè tới. Bên cạnh đó, theo một bản tin truyền hình của TV3, Juanfran Moreno cũng đang là một ứng viên cho vị trí hậu vệ phải của Barca thay thế cho Alex Vidal chấn thương dài hạn.

Rooney thành cái tên ‘hot’ tại Trung Quốc

Bị lãng quên tại Man Utd song Wayne Rooney lại là ‘cái tên hot’ mà nhiều đội bóng tại Trung Quốc hướng tới. Theo giới truyền thông Trung Quốc, hiện đã có 3 đội bóng sẵn sàng bỏ ra mức lương cực khủng để có được thủ quân Quỷ đỏ. Đó là Bắc Kinh Quốc An, Giang Tô Suning, Thiên Tân Quyền Kiện.

Nếu chuyển sang Trung Quốc, nhiều khả năng Rooney sẽ vượt qua đồng đội cũ Tevez để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Số tiền mà anh nhận được mỗi tuần có thể là 650 nghìn bảng hay thậm chí là 1 triệu bảng.

Barca chốt tương lai Rakitic

Theo thông tin từ tờ SPORT, Ivan Rakitic đã gật đầu với một bản gia hạn hợp đồng cùng câu lạc bộ chủ quản hiện tại sau một thời gian khá dài ngồi trên bàn đàm phán. Được biết, Barca bắt đầu triển khai kế hoạch trói chân Rakitic từ hồi cuối năm ngoái, và sau 2 tháng, các điều khoản trong bản gia hạn đều đã được 2 bên thông qua.

CĐV Arsenal muốn Wenger mua sao mai Monaco

Mbappe là cái tên được nhiều CĐV Arsenal nhắc đến nhiều nhất sau trận thua 3-5 của Monaco trước Man City tại Champions League vừa qua. Các CĐV của “Pháo thủ” đã yêu cầu đội bóng chủ sân Emirates chiêu mộ tiền đạo 18 tuổi này.

Lộ mức lương mới của Adam Lallana tại Liverpool

Cách đây ít ngày, The Sun đưa tin Lallana đã đạt được thỏa thuận kéo dài thời hạn thi đấu trong màu áo The Kop thêm 4 năm nữa, tức là đến năm 2021. Nhiều tờ báo tại Anh còn cho hay mức lương mới mà cầu thủ này được nhận thông qua việc gia hạn là 110 nghìn bảng Anh mỗi tuần.

Lallana gia nhập Liverpool từ Southampton hè 2014, tuy nhiên phải tới triều đại của Jurgen Klopp, ngôi sao người Anh mới dần trở thành một nhân tố bất khả xâm phạm dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Đức trên hàng công của Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo