Quảng cáo

Tin HOT 13/12: Báo Thái Lan cũng sốc khi đội nhà đánh bại VN

Thứ tư, 13/12/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Báo Thái Lan cũng sốc khi đội nhà đánh bại Việt Nam, nhiều CLB muốn có sao trẻ của MU, Wenger bênh Mourinho chê Man City... là những tin bóng đá có trong sáng 13/12.

Báo Thái Lan cũng sốc khi đội nhà đánh bại Việt Nam

Tối 12/12, U21 Việt Nam có trận ra quân giải U21 Quốc tế 2017. Đây là trận đấu được phía Việt Nam rất quan tâm và cả Thái Lan cũng coi đây là bài test cho các cầu thủ.

tin bong da, tin bong da hom nay u23 viet nam, u21 viet nam

Về phía truyền thông Thái Lan, họ đánh giá khá cao trước Việt Nam và không thực sự tin tưởng vào chiến thắng cho đội nhà. Và sau trận thắng 1-0 hôm qua, tờ Siamsports đã cảm thấy bị sốc với thắng lợi. Tờ này viết: "Bị sốc, trận ra quân U21 Thái Lan đã có thắng lợi 1-0 trước U21 Việt Nam ở giải U21 Quốc tế 2017.

Thái Lan đã chơi khá tốt trong hiệp một và có bàn thắng ở cuối hiệp. Nhưng sau đó, Việt Nam đã thống trị trận đấu và có hàng loạt những cơ hội ăn bàn. Thế nhưng Thái Lan đã cho thấy ai mới là đội bóng tốt hơn và hết trận giành chiến thắng 1-0".

Highlights: Phung phí cơ hội, U21 Việt Nam thua đáng tiếc U21 Thái Lan

Nhiều CLB muốn có sao trẻ của MU

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, 3 CLB Leeds, Preston và Bolton đã liên hệ với M.U mượn lại tài năng trẻ Scott McTominay. Dù vậy, chưa chắc M.U để cầu thủ này ra đi bởi anh vẫn là phương án dự phòng của HLV Mourinho.

Bênh Mourinho, Wenger mắng nhẹ Man City

Khi được hỏi về vụ ẩu đả trong đường hầm Old Trafford giữa Man Utd và Man City, HLV Arsenal đã lên tiếng đứng về phía đội bóng của Mourinho.

Wenger nói: “Nó là một phần của áp lực. Mọi chuyện có thể vượt quá mức cho phép. Nó từng xảy ra với chúng tôi. Điều quan trọng là bạn phải chiến đấu với 100% tinh thần trên sân và trở thành một thiên thần sau đó.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng thật khó khăn khi phải chứng kiến 100% cuộc ăn mừng của đối thủ. Với kinh nghiệm của tôi thì họ đã có ý xúc phạm”.

Bayern chần chừ gia hạn với 2 công thần

Mặc dù Robben và Ribery sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2018 nhưng Bayern khẳng định sẽ không vội vàng đàm phán sớm với 2 công thần này mà chờ đến đầu mùa Xuân. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan, Robben có ý định treo giày vào cuối mùa giải này. Trong khi đó, Ribery vẫn mong muốn tiếp tục được cống hiến cho Allianz Arena.

Liverpool chi 88 triệu bảng mua người thay Coutinho

Theo báo giới Anh, Liverpool sẵn sàng chi ra một số tiền chuyển nhượng siêu khủng để đưa tiền vệ Thomas Lemar của Monaco về sân Anfield thay thế cho Coutinho.

Arsenal mất hai trụ cột trước trận gặp West Ham

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Wenger xác nhận cả Ramsey và Mustafi đều không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận derby London với West Ham vào đêm mai.

 

Highlights: U21 Việt Nam 0-1 U21 Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam u21 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT