Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 23/7: Mourinho ví von M.U với xe đua, Pep từ bỏ sao Real

Thứ bảy, 23/07/2016 12:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Mourinho ví von M.U với xe đua, Pep từ bỏ sao Real, HLV Juventus nói gì về thương vụ Pogba?,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 23/7.

Video bàn thắng: Man Utd 1-4 Dortmund (IC Cup 2016)

Mourinho ví von M.U với xe đua

Chia sẻ sau thất bại 1-4 trước Dortmund, tân HLV M.U đã cho hay đội hình Quỷ đỏ hiện tại chỉ giống như một chiếc xe đua … công thức 3. Tuy nhiên, Người đặc biệt cho rằng thời gian vẫn còn dài và ông tự tin vào sự tiến bộ của các cầu thủ.

“M.U chỉ có 10 ngày để làm việc với nhau trước khi bước vào trận đấu đầu tiên rõ ràng gặp nhiều bất lợi trước đối thủ đã trải qua gần 1 tháng tập trung cùng 4 trận đấu giao hữu. Sự nhuần nhuyễn trong các pha phối hợp và thể lực ở mức chênh lệch lớn. Dortmund như một chiếc xe đua F1 còn MU chỉ là xe đua F3…”, HLV Mourinho tâm sự.

Điểm tin trưa 23/7, Mourinho ví von M.U với xe đua, Sao trẻ chạy trốn khỏi Real,HLV Juventus, Pogba, mourinho, pep guardiola, wenger, man city, chelsea, lukaku, real madrid

Liệu Mourinho có ví M.U với xe bus trong tương lai?

HLV Juventus nói gì về thương vụ Pogba?

Trong một chia sẻ mới đây trước báo giới, HLV Max Allegri đã cho biết: "Pogba vẫn đang là cầu thủ của Juventus nhưng tôi không dám chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi chỉ hy vọng cậu ấy sẽ ở lại".

Arsenal hòa may mắn Lens

Dù ở đẳng cấp cao hơn rất nhiều so với đội bóng Pháp song Pháo thủ đã không thể có được chiến thắng trước Lens trong trận đấu muộn ngày 22/7. Với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột như Petr Cech, Alexis Sanchez, Mesut Oezil, Koscielny,… đội bóng của HLV Wenger đã gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Lens đã có bàn thắng dẫn trước ở phút 38 nhờ pha lập công của Mattias Autret và phải tới phút 82, The Gunners mới có thể thoát khỏi một trận thua sau bàn thắng gỡ hòa của Chamberlain.

Man City ‘rút lui’ vụ Kroos

Theo tiết lộ từ tờ The Sun (Anh), HLV Pep Guardiola đã quyết định rút lui khỏi thương vụ Toni Kroos sau khi ngôi sao người Đức mong muốn một mức lương lên tới 240 nghìn bảng mỗi tuần, ngang bằng những gì anh đang hưởng tại Real Madrid.

Everton lại tăng giá Lukaku

Lukaku đã duy trì một phong độ tương đối ấn tượng trong thời gian gần đây. Và điều này đã biến anh trở thành một ‘mục tiêu hấp dẫn’ hè này. Được biết, CLB Everton đã nâng giá chuyển nhượng ngôi sao người Bỉ từ 50 triệu bảng lên 75 triệu bảng trước sự theo đuổi đến từ Arsenal, Atletico và Chelsea.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 23/7 Mourinho ví von M.U với xe đua Sao trẻ chạy trốn khỏi Real HLV Juventus Pogba mourinho pep guardiola wenger man city chelsea lukaku real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT