Quảng cáo

Chuyển nhượng 23/7: Cựu sao M.U chỉ trích vụ chiêu mộ Pogba

Thứ bảy, 23/07/2016 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao M.U chỉ trích vụ chiêu mộ Pogba, Leicester chiêu mộ tiền vệ, tam đại gia Anh săn đón sao Serie A,.. là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/7.

Cựu sao M.U chỉ trích vụ chiêu mộ Pogba

Cựu danh thủ Paul Scholes mới đây đã lên tiếng chỉ trích màn mua sắm rầm rộ của HLV Mourinho với tiền vệ Paul Pogba trong mùa hè năm nay. Từng cùng Quỷ đỏ nước Anh giành vô số danh hiệu trong quá khứ, Scholes đã chỉ trích và cho rằng thương vụ này thật điên rồ.

 “Cậu ấy không đáng giá 86 triệu bảng. Đó là mức giá dành cho các cầu thủ có thể ghi được 50 bàn thắng 1 mùa như Ronaldo, Messi. Pogba còn lâu mới có giá đó ở thời điểm hiện tại. Chuyện này thật điên rồ”.

Cựu sao M.U chỉ trích vụ chiêu mộ Pogba,Chuyển nhượng 23/7, tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng tối 23/7,Chuyển nhượng 2016,Chuyển nhượng Arsenal,Chuyển nhượng Hè 2016,chuyển nhượng M.U, chuyen nhuong MU, chelsea, man city, pogba,mourinho

Paul Scholes cho rằng Pogba không đáng giá với số tiền kỷ lục 86 triệu bảng

Leicester chiêu mộ tiền vệ

Theo Daily Mail, nhà ĐKVĐ Premier League đang dành sự quan tâm cho tiền vệ tài năng người Ba Lan - Bartosz Kapustka. Ngôi sao 19 tuổi này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ và lọt vào ‘mắt xanh’ chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Leicester, Everton và cả Southampton. HLV Ranieri tính sử dụng 6,25 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này.

Tam đại gia Anh săn đón sao Serie A

Nhật báo Italia ll Tempo mới đây đã cho biết 3 ông lớn bóng đá Anh là Man Utd, Man City và Chelsea đang dành sự chú ý cho hậu vệ Kostas Manolas của AS Roma. Tuy nhiên người đại diện của cầu thủ này khẳng định ông chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào dành cho Manolas.

Juve kiểm tra y tế đối với Higuain

Chân sút người Argentina đang đến rất gần với nhà ĐKVĐ Serie A sau khi anh đã tiến hành bài kiểm tra y tế của đội bóng này. Theo tờ Sky Italia, ‘Lão bà’ đã sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Higuain với đối thủ Napoli có giá trị lên tới 79 triệu bảng Anh. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 28 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với 36 bàn thắng tại Serie A. Chính điều này đã khiến cho giá trị của Higuain tăng vọt trong thời gian qua.

 

 

HLV Conte cần thêm 5 tân binh

Theo tin từ Daily Mail, vị chiến lược gia người Ý vừa có buổi nói chuyện quan trọng với chủ tịch Chelsea Abramovic và giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Ở buổi gặp này, HLV Conte đã đề đạt nguyện vọng bổ sung vào đội hình thêm 5 tân binh chất lượng nữa để có thể giúp Chelsea cạnh tranh chức vô địch NHA trong mùa giải tới. Cho tới lúc này, "The Blues" mới có hai tân binh là tiền đạo Michy Bashuayi và tiền vệ N'golo Kante.

Em trai Lukaku tới Serie A

Em trai của ngôi sao Everton vừa quyết định gia nhập CLB Lazio sau một thời gian cân nhắc chuyện tương lai. Được biết, bản hợp đồng chuyển nhượng này có thời hạn 5 năm cùng mức phí khoảng 5 triệu bảng. Trong khi đó, người anh trai Romelu Lukaku cũng đang mơ về một bến đỗ lớn hơn so với Everton. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside đã tỏ ra cứng rắn khi định giá tuyển thủ người Bỉ lên tới 75 triệu bảng.

Tottenham ‘bỏ rơi’ 4 cầu thủ

Theo SportMail, CLB Tottenham đang có ý định chia tay 4 cầu thủ trong mùa hè này. Trong danh sách lên đường tới Australia du đấu, Spurs đã không ghi danh Nabil Bentaleb, Clinton N’Jie, Federico Fazio và Alex Pritchard – những cầu thủ không có nhiều đóng góp trong mùa giải vừa qua tại White Hart Lane.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu sao M.U chỉ trích vụ chiêu mộ Pogba Chuyển nhượng 23/7 tin chuyển nhượng Chuyển nhượng tối 23/7 Chuyển nhượng 2016 Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng Hè 2016 chuyển nhượng M.U chuyen nhuong MU chelsea man city pogba mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT