Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 29/7: M.U theo đuổi người hùng EURO 2016

Thứ sáu, 29/07/2016 21:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – M.U theo đuổi người hùng EURO 2016, Nhà tài trợ để lộ chuyện Pogba tới Manchester, Chelsea ngắm trung vệ mới… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 29/7.

Messi, Payet và 10 pha sút phạt thần sầu mùa giải 2015/16

M.U theo đuổi người hùng EURO 2016

Theo nhật báo tiếng Pháp, France Football, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ West Ham Dimitri Payet. M.U đang có gắng theo đuổi bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới tuy nhiên họ cũng không ngừng rời mắt khỏi Payet.

Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn để West Ham nhả người. Payet đã có một kỳ EURO thành công khi tỏa sáng và góp phần đưa ĐT Pháp tới trận CK EURO 2016. Và điều này đã giúp cho giá trị của anh tăng vọt. Trước đó, The Hammers chỉ mất có vỏn vẹn 10,7 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Marseille hè 2015.

Tin bóng đá Anh 29/7, M.U theo đuổi người hùng EURO 2016,EURO 2016,Pogba tới Manchester,Pogba, Chelsea, tin tức bóng đá Anh, ngoai hạng anh, arsenal, wenger, barca, napoli, conte, wenger, mourinho

M.U muốn có Payet sau thương vụ Pogba

Arsenal muốn chiêu mộ tuyển thủ người Đức

Kênh Sky Sport News mới đây đã cho biết Arsenal đang tiếp cận sao trẻ Mustafi của Valenci. Đội bóng Anh đang hy vọng có thể sở hữu tuyển thủ Đức với giá 33 triệu đôla và điều khoản phụ trả thêm 11 triệu đôla nữa.

Arsenal đã gấp rút tìm kiếm một trung vệ chất lượng sau khi đội trưởng Metersacker dính chấn thương khá nặng và nhiều khả năng phải bỏ mất phần đầu mùa giải. Trong khi đó, những cái tên còn lại như Gabriel Paulista hay Calum Chambers đều chưa mang lại sự an toàn khi đá cặp với Laurent Koscielny ở trung tâm hàng phòng ngự Pháo thủ.

 

Nhà tài trợ để lộ chuyện Pogba tới Manchester

Thương vụ Pogba tới M.U đang tới hồi kết khi có nhiều nguồn tin thân cận cho rằng tiền vệ của Juve sẽ chính thức gia nhập Quỷ đỏ trong tuần này. Và mọi chuyện càng trở nên rõ ràng khi các nhà tài trợ của M.U đã đưa ra những dấu hiệu bổ sung cho thông tin trên.

Mới đây, trang mạng xã hội chính thức của nhãn hiệu xe Chevrolet đã đặt chế độ theo dõi trang Instagram cá nhân của Pogba. Không những vậy, Adidas cũng gián tiếp thừa nhận M.U sẽ có tiền vệ người Pháp. Cụ thể, trong đoạn quảng cáo mới đây của hãng đồ dùng thể thao nước Đức, Pogba xuất hiện với tư cách là nhân vật chính.

Napoli ngăn Chelsea mua sao

Thi đấu ấn tượng trong mùa giải vừa qua, trung vệ Kalidou Koulibaly đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có Chelsea. Được biết, đội bóng nước Anh đã sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng lên đến 45 triệu euro để sở hữu trung vệ người Senegal.

Trước tình hình này, Napoli đã gấp rút lên kế hoạch sớm gia hạn hợp đồng để giữ chân trung vệ này. Á quân Serie A 2015/16 vừa tổ chức gặp riêng người đại diện của cầu thủ 25 tuổi này để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng. Sau khi để mất Higuain, sức mạnh của Napoli đã bị sụt giảm nghiêm trọng và họ không muốn mất thêm một gương mặt vô cùng quan trọng khác trong mùa hè này.

 

Barca tranh tiền đạo với M.U

Tờ AS mới đây đã bất ngờ cho hay, đội bóng chủ sân Nou Camp đang hy vọng có được tiền đạo Ayoze Perez của Newcastle trong một nỗ lực tìm kiếm phương án dự bị cho bộ ba MSN. Perez năm nay 22 tuổi và anh đã ra sân tổng cộng 34 lần ở Premier League và ghi được 6 bàn thắng.

Tuy nhiên với việc Chích chòe phải xuống hạng, cầu thủ người TBN này đã mong muốn được ra đi và Barca đã nhanh chóng nhập cuộc. Ngoài Barca, M.U cũng là đội bóng đang tiếp cận cầu thủ này. Quỷ đỏ đang muốn nâng cấp hàng công và họ nhắm đến chân sút của Newcastle như một trong những ưu tiên hàng đầu.

Chelsea nhắm trung vệ trẻ

Dường như cảm thấy khó khăn trong việc chiêu mộ Koulibaly từ Napoli, HLV Conte của Chelsea đã chuyển đích ngắm sang sao trẻ Nikola Maksimovic của Torino. Với chiều cao lên tới 1m93, trung vệ người Serbia sẽ đảm đương tốt những yêu cầu phòng thử nơi vị trí trung vệ của The Blues. Được biết, đội bóng thành London đang cố gắng thuyết phục Torino nhả người với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 29/7 M.U theo đuổi người hùng EURO 2016 EURO 2016 Pogba tới Manchester Pogba Chelsea tin tức bóng đá Anh ngoai hạng anh arsenal wenger barca napoli conte wenger mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo