Quảng cáo

BTC Europa League bất ngờ ‘đá xoáy’ Man Utd và Ibra

Thứ sáu, 29/07/2016 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Nhân sự kiện Ibra nhập trại tập luyện của M.U, trang twitter chính thức của giải Europa League đã lên tiếng chúc mừng Quỷ đỏ theo cách khá mỉa mai.

VIDEO: Ibrahimovic lần đầu xuất hiện trong buổi tập của Man Utd

Thất bại trong việc cạnh tranh với thầy trò Pellegrini trong cuộc đua vào Top4 cuối mùa giải trước. Man Utd đành chấp nhận tham dự đấu trường Europa League ở mùa giải 2016/17. Điều này dĩ nhiên đã khiến NHM Man Utd không khỏi thất vọng khi đội bóng con cưng của họ phải chơi ở giái đấu hạng hai của châu Âu.

BTC Europa League, Europa League,Man Utd và Ibra,Ibra, Man utd, M.U, MU, ngoai hang anh, ibra, mourinho, quỷ đỏ, old trafford

Ảnh chụp màn hình trang twitter của UEFA Europa League

Tuy nhiên, mới đây BTC Europa League lại tiếp tục ‘xát muối’ vào vết thương lòng của các fan Quỷ đỏ khi đăng tải thông điệp chào đón M.U… quay lại đấu trường này.

Trích dẫn lại một vài bức ảnh chụp Ibrahimovic trong buổi tập đầu tiên của Man Utd với tiêu đề "Thời đại của Zlatan", tài khoản Twitter của Europa League đã viết: "Sẽ sớm xuất hiện ở UEFA Europa League".

Và điều này đã nhanh chóng nhận được sự đáp trả của các CĐV Man Utd. Nhiều ý kiến cho rằng BTC Europa League đã lấy M.U làm trò cười thay vì là một lời chúc chân thành. Trong khi đó, các anti-fan M.U lại được dịp để hả hê với nhau

Tài khoản Ahmad đăng một bức ảnh Samir Nasri đang cầm điện thoại và cười như thể anh đang đọc lời chào mừng của Europa League.

Ảnh chụp màn hình người dùng twitter 

“Tiếng còi Champions League vang lên, Zlatan cuộn chăn tìm giấc ngủ ngon trên giường”, tài khoản Shaun Campbell bình luận kèm theo một bức ảnh Pep Guardiola của Man City.

BTC Europa League, Europa League,Man Utd và Ibra,Ibra, Man utd, M.U, MU, ngoai hang anh, ibra, mourinho, quỷ đỏ, old trafford

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BTC Europa League Europa League Man Utd và Ibra Ibra Man utd M.U MU ngoai hang anh ibra mourinho quỷ đỏ old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT