Quảng cáo

Mourinho hỏi ý kiến Sir Alex trước khi chiêu mộ Pogba

Thứ bảy, 30/07/2016 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đã hỏi ý kiến của Sir Alex Ferguson trước khi quyết định chi số tiền 100 triệu bảng để chiêu mộ Pogba.

VIDEO: Màn ra mắt Man United của Paul Pogba năm 2011

Trong những ngày qua, báo chí Anh liên tục gọi vụ Pogba rời MU là một thất bại trong sự nghiệp của Sir Alex. Sở dĩ người ta đào lại chuyện này là bởi Quỷ đỏ vừa bỏ ra số tiền khoảng 100 triệu bảng để mang Pogba trở lại từ Juventus.

Theo tiết lộ của DailyMail, trước khi quyết định chiêu mộ Pogba bằng số tiền 'bom tấn' kia, 'Người đặc biệt' đã nói chuyện với Sir Alex. Hai người đã có buổi ăn tối và trao đổi với nhau về vấn đề này.

Jose Mourinho, Sir Alex, Pogba, Ferguson, MU chieu mo Pogba, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong

Mourinho rất tôn trọng ý kiến đóng góp của Sir Alex

Sir Alex không tỏ ra khó chịu khi CLB quyết định mua lại Pogba, thậm chí ông cũng đồng ý về việc chi ra số tiền lớn như vậy trong thương vụ này. Về phía Jose Mourinho, ông rất muốn có sự liên hệ mật thiết và chặt chẽ với Sir Alex, người vẫn luôn theo sát và có tiếng nói trong nhiều vấn đề ở sân Old Trafford.

Được biết Man Utd đã thành công trong vụ chiêu mộ Pogba, họ sẽ bỏ ra số tiền khoảng 100 triệu bảng cho Juve, Pogba nhận được lương 290.000 bảng/tuần. Thương vụ này sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại, MU đã tập trung đủ quân số để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chiến lược gia người Bồ ca ngợi tinh thần của các cầu thủ trên MUTV: "Các cầu thủ đã thể hiện thái độ tuyệt vời. Chúng tôi đã có những buổi tập luyện kép nhưng tôi không lo lắng rằng họ sẽ bị mệt mỏi trước trận đấu giao hữu sắp tới".

Đội trưởng Rooney thì tin rằng Mourinho sẽ khôi phục lại tinh thần chiến thắng cho CLB: "Rất thú vị khi bạn được làm việc với một HLV mới, và để được làm việc với một HLV tầm cỡ như Jose thì càng tuyệt vời hơn. Ông ấy sẽ mang theo phong cách làm việc và tinh thần chiến thắng cho CLB".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Sir Alex Pogba Ferguson MU chieu mo Pogba tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT