Quảng cáo

HLV Mourinho loại 9 cầu thủ MU khỏi kế hoạch mùa sau

Thứ sáu, 29/07/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tổng cộng 9 cầu thủ của MU đã bị đưa xuống tập luyện với đội U21 và được lệnh sẵn sàng ra đi trong hè này.

 

Ngày hôm qua, HLV Mourinho đã chốt xong kế hoạch của MU mùa giải mới 2016/17. Ngay sau khi hoàn thành công tác này, ông đã cho 9 cầu thủ của đội 1 Quỷ đỏ xuống tập luyện cùng đội U21 và đã có cuộc nói chuyện với họ. Theo đó, những thành viên trên được quyền ra đi (theo dạng cho mượn hoặc bán đứt, tùy cầu thủ) trong những ngày tới để thanh lọc đội hình.

Cụ thể, theo Daily Mail và The Sun đưa tin, 9 cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho mùa sau gồm Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson, Bastian Schweinsteiger, Andreas Pereira, Adnan Januzaj, Will Keane và James Wilson.

Mourinho, MU, Schweni, Schweinsteiger, chuyển nhượng MU, HLV Mourinho, Man Utd, Januzaj

Bastian Schweinsteiger là cái tên đáng chú ý nhất bị loại khỏi đội 1 MU

Trong danh sách này, đương nhiên Bastian Schweinsteiger là cái tên đáng chú ý nhất. Tiền vệ người Đức mới chuyển đến Old Trafford hè năm ngoái nhưng là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của CLB khi đã giành rất nhiều vinh quang của bóng đá châu Âu và thế giới cùng Bayern Munich và ĐT Đức. Được biết, Bastian Schweinsteiger sẽ bị bán đứt.

Ngoài Bastian Schweinsteiger thì Will Keane, James Wilson và Tyler Blackett cũng là những cầu thủ thuộc dạng bán đứt trong danh sách này. Cả 3 đều không tạo ấn tượng đủ tốt với HLV người Bồ.

Trong khi đó, Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Cameron Borthwick-Jackson, Andreas Pereira và Adnan Januzaj sẽ là những nhân tố được đem cho mượn mùa sau. Đây đều là những cầu thủ trẻ được đánh giá cao, đặc biệt là Januzaj và Fosu-Mensah. Hầu hết trong số họ ra mắt dưới thời của HLV Van Gaal (trừ Januzaj) và có tiềm năng lớn. Vậy nên, sẽ không khó khăn để tìm bến đỗ mới cho những cầu thủ này trong 1 năm.

Danh sách 9 cầu thủ không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho mùa sau

Hậu vệ: Tim Fosu-Mensah, Paddy McNair, Tyler Blackett, Cameron Borthwick-Jackson.

Tiền vệ: Bastian Schweinsteiger, Andreas Pereira, Adnan Januzaj

Tiền đạo: Will Keane, James Wilson

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho MU Schweni Schweinsteiger chuyển nhượng MU HLV Mourinho Man Utd Januzaj
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo