Quảng cáo

Sky Sports: Xong hẳn vụ MU chiêu mộ Pogba

Thứ sáu, 29/07/2016 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều nguồn tin uy tín của báo chí Anh và Italia vừa xác nhận, mọi vấn đề trong thương vụ MU chiêu mộ Pogba đã được giải quyết xong xuôi.

Sky Sports, nguồn tin uy tín bậc nhất nước Anh xác nhận MU chắc chắn có Pogba trong tay. Kaveh Solhekol, trưởng ban phóng viên Sky Sports cho biết: “Vụ Pogba đến Man Utd gần như đã hoàn tất. Vấn đề bây giờ chỉ là các loại giấy tờ liên quan và các chi tiết cuối cùng với Juventus và Raiola”. Mức lương mà Pogba nhận được là 13 triệu euro/mua và 7 triệu euro bản quyền hình ảnh mỗi năm.

Pogba, Pogba về MU, Mu chiêu mo Pogba, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong MU, Juventus, Mino Raiola

Pogba chuẩn bị trở thành người của Man Utd với giá kỉ lục thế giới

Trong khi đó, The Guardian cho biết, MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Pogba với giá 110 triệu euro (93 triệu bảng) kèm theo các điều khoản cộng thêm. Đáng chú ý nhất là việc Quỷ đỏ phải trả thêm 10 đến 15 triệu euro nếu ký hợp đồng mới với Pogba trong tương lai.

Còn Sky Italia cho biết, đại diện của Pogba, Mino Raiola đã bay về Italia đàm phán nốt những vấn đề còn lại để thương vụ này có thể nhanh chóng diễn ra.

Như vậy, sau thời gian dài đàm phán, thương vụ chiêu mộ Pogba của MU cũng sắp hoàn thành. Với số tiền chi ra kể trên, Pogba sẽ chính thức trở thành người của Man Utd với giá kỷ lục thế giới trong thời gian ngắn sắp tới.

Trong mùa Hè này, Quỷ đỏ cũng đã chiêu mộ thành công những cầu thủ đáng chú ý như Bailly, Ibrahimovic, Mkhitaryan. Được biết Pogba vẫn chưa phải cái tên cuối cùng mà HLV Mourinho muốn mang về sân Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Pogba về MU Mu chiêu mo Pogba tin chuyen nhuong chuyen nhuong MU Juventus Mino Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT