Quảng cáo

Mkhitaryan không chắc được đá chính ở MU

Thứ năm, 28/07/2016 17:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh đắt giá của Man Utd, Henrikh Mkhitaryan thừa nhận lo lắng về viễn cảnh không được đá chính trong đội hình của HLV Mourinho trong mùa giải tới.

VIDEO: Màn phối hợp ấn tượng của MU ở bàn thắng ra mắt của Mkhitaryan

Henrikh Mkhitaryan đã chuyển tới Man United đầu Hè này với giá 26,3 triệu bảng sau 3 mùa giải thành công tại Borussia Dortmund. Chẳng nói đâu xa, ở mùa 2015-2016 tuyển thủ Armenia đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi ghi được 11 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Bundesliga.

Mourinho, Mkhitaryan, Bailly,Henrikh Mkhitaryan, Eric Bailly,Jose Mourinho,Man United, MU

Mkhitaryan không chắc được đá chính ở MU

Nhưng với Mkhitaryan, hành trang đó là chưa đủ để anh tự tin vào một vị trí vững chắc tại Man United nhất là khi chứng kiến đồng đội cũ Shinji Kagawa từng thất bại tại sân Old Trafford. Chính “tấm gương” của Kagawa khiến cho Mkhitaryan cảm thấy lo lắng. Anh thừa nhận mình chưa chắc được đá chính nhiều ở Old Trafford.

“Tất nhiên, những khó khăn của Kagawa cho thấy Man United đòi hỏi lớn tới nhường nào. Ở CLB này, bạn luôn phải nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất, bằng không sẽ bật bãi. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình. Tôi muốn duy trì phong độ và giúp CLB giành mọi danh hiệu. Tôi luôn thích đương đầu với khó khăn.

Đó là lý do tôi chấp nhận thử thách tại nơi đây. Tôi không bao giờ hứa hẹn điều gì đó, mà chỉ muốn cố gắng hết sức. Bởi lẽ, nếu hứa hẹn mà không thực hiện được, bạn sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Những khó khăn càng giúp bạn mạnh mẽ hơn. Tôi muốn chiến thắng những khó khăn để vươn lên tầm mới”.

Ngoài ra Mkhitaryan không cho rằng, việc mình chuyển đến MU giá cao và sự kỳ vọng của cổ động viên MU vào dàn sao mà Mourinho mua về sẽ trở thành áp lực…dẫn  đến khó đá. Bản thân tuyển thủ Armenia này cho rằng áp lực và sự khó khăn sẽ làm cho mình tiến bộ và mạnh mẽ hơn. Mkhitaryan cũng hứa rằng, anh sẽ vượt qua tất cả các chướng ngại để nâng tầm bản thân ở môi trưởng bóng đá mới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamlet Mkhitaryan Mkhitaryan gia nhập Man Utd Dortmund tin tức MU chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT