Quảng cáo

Arsenal chiêu mộ gấp trung vệ thay Mertesacker

Thứ năm, 28/07/2016 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo Mirror, Arsenal đã lên kế hoạch gia cố hàng thủ bằng Virgil Van Dijk, trung vệ đang khoác áo Southampton. Trước đó, HLV Wenger xác nhận muốn mua thêm 1 trung vệ do Mertesacker dính chấn thương gối, phải nghỉ thi đấu trong vòng 4-5 tháng tới.

Trong buổi họp báo trước trận gặp MLS All-Stars (Ngôi sao MLS), Arsene Wenger xác nhận Per Mertesacker sẽ vắng mặt trong 5 tháng tới. Trung vệ 31 tuổi được dự kiến là đội trưởng mới của Arsenal dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu gặp Lens cách đây gần 1 tuần và đã bị loại bỏ khỏi tour du đấu trên đất Mỹ.

Mertesacker,BLĐ Arsenal,Kalidou Koulibaly,Napoli,Koulibaly đến Arsenal,Arsenal chiêu mộ Koulibaly,Koulibaly đến Arsenal tuần này,Tin chuyển nhượng, Virgil Van Dijk đến Arsenal

Arsenal chiêu mộ gấp Virgil Van Dijk thay Mertesacker

Hiện HLV người Pháp cũng không có sự phục vụ của Koscielny, vẫn nghỉ ngơi sau EURO 2016 và Gabriel Paulista, người đang bị hành hạ bởi chứng viêm amidan. Để đối phó với MLS All-Stars, cặp trung vệ được dự kiến là Calum Chambers và tân binh Rob Holding. Tuy nhiên, họ không phải lựa chọn chính thức cho mùa giải mới.

Thậm chí ngay cả khi Koscielny và Gabriel trở lại, Wenger cũng không thể an tâm. Mùa trước, hàng thủ Arsenal không thực sự tốt khi nhận tới 60 bàn thua trên mọi mặt trận, trung bình 1,1 bàn thua/trận. Sự yếu kém này có liên quan đến hai cái tên vừa nêu. 

Trước tình cảnh này, BLĐ Arsenal phải duyệt chi một khoản tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ 1 trung vệ đẳng cấp và Virgil Van Dijk là người họ nhắm đến. Hè 2015, Virgil van Dijk quyết định rời Celtic chuyển tới khoác áo Southampton. Trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary cầu thủ người Hà Lan đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình.

Trung vệ này ra sân tới 34 trận tại Premier League. Với khả năng chọn vị trí tốt và mạnh mẽ trong những tình huống vào bóng, cầu thủ sinh năm 1991 đang được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Van Dijk không chỉ phòng thủ tốt mà hỗ trợ tấn công cũng rất tuyệt vời. Trung vệ này đóng góp 3 bàn thắng cho Southampton ở mùa giải vừa rồi.

Hè năm ngoái Arsenal cũng đánh tiếng muốn có Van Dijk, nhưng Southampton đã chiến thắng nhờ trả giá cao hơn. Chứng kiến cầu thủ 25 tuổi chơi bùng nổ có lẽ BLĐ đội bóng chủ sân Emirates phải nuối tiếc rất nhiều. Van Dijk đang hòa nhập nhanh nhưng Southampton là đội bóng lúc nào cũng sẵn sàng bán đi những ngôi sao tốt nhất của mình, vấn đề với họ chỉ là bao nhiêu tiền mà thôi. Theo đánh giá. để có ngôi sao người Hà Lan, Arsenal sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mertesacker BLĐ Arsenal Kalidou Koulibaly Napoli Koulibaly đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Koulibaly Koulibaly đến Arsenal tuần này Tin chuyển nhượng Virgil Van Dijk đến Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT