Quảng cáo

Thương vụ đình đám John Stones sắp được kích hoạt

Thứ năm, 28/07/2016 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Sport Mail đưa tin, Man City đã đạt thoả thuận trị giá 50 triệu bảng với Everton để sở hữu trung vệ John Stones. Mọi thủ tục dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tuần này.

HLV Pep Guardiola rất muốn đưa John Stones về Man City. Bản thân trung vệ 22 tuổi này cũng mong muốn được rời Everton đến CLB lớn hơn. Trong khi đó, đội chủ sân Goodison Park muốn giữ lại trụ cột của mình nhằm đáp ứng nguyện vọng của tân HLV trưởng Ronald Koeman, người vừa chia tay Southampton để dẫn dắt đội bóng áo xanh vùng Merseyside.

Everton, Bruno Martins Indi, Porto, John Stones, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng quốc tế, John Stones đến man City, John Stones sắp được kích hoạt

Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Stones

Everton không có nhu cầu bán Stones, nhưng  Sport Mail cho biết tình hình đang có xu hướng đẩy Stones ra đi trước khi Premier League mùa giải mới bắt đầu.

Trung vệ này từng là trung tâm của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái khi liên tục được Chelsea, khi đó đang được Jose Mourinho dẫn dắt hỏi mua. Mức giá cao nhất mà The Blues đưa ra lần lượt từ 30 triệu bảng rồi lên đến 40 triệu bảng nhưng Everton vẫn từ chối.

Không chỉ có Man City mà Man Utd cũng nhiều lần bày tỏ mong muốn sở hữu trung vệ người Anh. Cho dù đã chiêu mộ trung vệ Eric Bailly sau khi chi 30 triệu bảng cho CLB Villarreal, nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn muốn có thêm 1 trung vệ đắng cấp nữa. 

Man City đã có 2 tân binh dưới thời Pep Guardiola là tiền vệ Ilkay Gundogan và tiền đạo cánh Nolito. Họ hứa hẹn sẽ còn mua sắm mạnh tay trong thời gian tới để cựu HLV Barcelona và Bayern Munich xây dựng "đế chế" ở nước Anh, và trung vệ hàng đầu thế giới như John Stones là ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân 45 tuổi này.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola cho hay: "Man City đang có những cầu thủ chất lượng nhưng chúng tôi cần tăng cường thêm 1 trung vệ. Báo chí nói nhiều về việc Stones đến Man City và việc này sẽ được sáng tỏ trong thời gian tới."

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Bruno Martins Indi Porto John Stones Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng quốc tế John Stones đến man City John Stones sắp được kích hoạt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo