Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 28/7: Pep mua 3 tân binh; Arsenal chiêu mộ trung vệ

Thứ năm, 28/07/2016 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Pep Guardiola muốn có thêm 3 tân binh; Arsenal mua thêm trung vệ... là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 28/7.

Pep muốn có thêm 3 tân binh

Leroy Sane, Gabriel Jesus,pep, pep guardiola, man city, man xanh, etihad, chuyen nhuong man city, Yaya Toure, Fernandinho, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas, Bacary Sagna

Leroy Sane và Gabriel Jesus là hai trong 3 mục tiêu mà Man City đang tính mua sắm

Sky Sport tiết lộ, tân thuyền trưởng Man City đang dự chi đến 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của liên tiếp ba tân binh gồm Leroy Sane (tiền vệ), bộ đôi tiền đạo trẻ Gabriel Jesus và Marlos Monreno.

Arsenal mua thêm trung vệ

Sau chấn thương dài hạn của Per Mertesacker, HLV Wenger buộc phải mua thêm một trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải mới bởi tài năng trẻ Holding còn quá non kinh nghiệm. Kalidou Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của "Giáo sư". Tuy nhiên, Napoli chỉ chấp nhận để trung vệ người Senegal ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro.

Napoli thay thế Higuain bằng bom tấn 35 triệu euro

Người hâm mộ Napoli có thể quên đi nỗi đau bị phản bội khi đội chủ sân San Paolo đã đạt thoả thuận chiêu mộ chân sút Arkadiusz Milik từ Ajax theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí 35 triệu euro, qua đó biến tiền đạo người Ba Lan trở thành cầu thủ đắt giá nhất Eredvisie (VĐQG Hà Lan). Milik được Ajax mua đứt từ Leverkusen năm 2014 và toả sáng rực rỡ ở mùa giải trước với 24 bàn thắng.

Pogba đến MU trong 48 giờ tới

Cây viết Gianluca Di Marzio của tờ Sky Sport Italy tiết lộ mọi thủ tục giữa ba bên MU, Juventus và Mino Raiola đều đã hoàn tất và Paul Pogba sẽ cập bến Old Trafford trong vòng 48 giờ tới. Ngoài phí chuyển nhượng kỷ lục, "Quỷ đỏ" sẽ phải trả cho đại diện Mino Raiola khoản lót tay lên đến 25 triệu euro và phụ phí để Juventus xúc tiến thương vụ này nhanh hơn.

Barca tuyên bố không bán Arda Turan

Thư ký kỹ thuật của Barca, ông Robert Fernandez tuyên bố sẽ tìm mọi cách để giữ chân Arda Turan trong hè này: "Dù trải qua một mùa giải khó khăn nhưng Arda vẫn là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi rất kỳ vọng vào màn trình diễn của anh ấy ở mùa giải tới. Turan không phải để bán".
Trước đó, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là có liên hệ để chuyển đến Arsenal với mức phí khoảng 25 triệu bảng.

Man City đạt thoả thuận chiêu mộ Stones

Tờ Sport Mail đưa tin, Man City đã đạt thoả thuận trị giá 50 triệu bảng với Everton để sở hữu trung vệ John Stones. Mọi thủ tục dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tuần này.

Real tiếp cận Sissoko

Tờ Daily Telegraph đưa tin, HLV Zinedine Zindane tự tin với 30 triệu bảng, ông sẽ thuyết phục thành công Newcastle nhượng lại tiền vệ Moussa Sissoko. Cầu thủ người Pháp sẽ là giải pháp để đề phòng thất bại trong thương vụ Paul Pogba. Hiện Juventus, Arsenal, Dortmund và Everton đều đang theo đuổi ngôi sao của trận chung kết Euro 2016.

CHÍNH THỨC: Mascherano gia hạn với Barca

Mascherano đã quyết định từ chối cơ hội chuyển sang Juventus để ở lại cống hiến cho Barcelona. Trung vệ kỳ cựu người Argentina vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn lên đến 3 năm với nhà ĐKVĐ La Liga.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 28/7 Pep mua 3 tân binh Arsenal sắm trung vệ Mertesacker BLĐ Arsenal Kalidou Koulibaly Napoli Koulibaly đến Arsenal Arsenal chiêu mộ Koulibaly Koulibaly đến Arsenal tuần này Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo