Quảng cáo

Chelsea ra giá khủng, quyết phá thương vụ của Arsenal

Thứ năm, 28/07/2016 09:33 AM (GMT+7)
A A+

The Blues mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng Anh cho Napoli về trường hợp của trung vệ Senegal, Kalidou Koulibaly.

Theo tờ Sky Italia, đội bóng thành London Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho trung vệ ngôi sao Kalidou Koulibaly của CLB Napoli. Mức giá mà The Blues đưa ra là 38 triệu bảng đủ khiến đại diện Serie A xiêu lòng.

Chelsea,Arsenal,Kalidou Koulibaly, trung vệ Senegal, conte, wenger, chuyen nhuong chelsea

Koulibaly là mục tiêu mà cả Arsenal và Chelsea đều theo đuổi

Trong bối cảnh hàng thủ Chelsea không được đánh giá cao khi Terry và Ivanovic đã qua thời đỉnh cao phong độ còn Cahill thi đấu thất thường thì sự bổ sung của trung vệ 25 tuổi này sẽ là một sự bổ sung phù hợp cho tham vọng cho Chelsea trong mùa giải tới.

Vị trí sở trường của trung vệ 25 tuổi này là trung vệ nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vị trí cánh phải. Với chiều cao 1m93, Koulibaly tỏ ra khá mạnh mẽ trong không chiến, bên cạnh những pha tỳ đề, một điểm yếu của The Blues trong mùa giải qua.

Hiện tại bản thân Koulibaly cũng đã từ chối gia hạn với Napoli và sẵn sàng ‘lên đường’ ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2016. Mới đây, người đại diện Bruno Satin của cầu thủ này cũng đã lên tiếng tiết lộ Chelsea muốn có sự phục vụ của thân chủ mình.

"Chelsea vẫn muốn có cậu ấy và chúng tôi đang làm việc cật lực để hoàn tất thương vụ này. Chúng tôi quyết định gạt yếu tố tài chính qua một bên, hãy nhìn những gì đã xảy ra với Higuain. Dù vậy, Kalidou sẽ không gia nhập Juventus hay những đối thủ cạnh tranh khác của Napoli”, ông Satin tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Arsenal Kalidou Koulibaly trung vệ Senegal conte wenger chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo