Quảng cáo

HLV Conte ra tay, Chelsea sắp cải tổ mạnh mẽ

Thứ bảy, 23/07/2016 09:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Anh, HLV Conte không hài lòng với lực lượng của Chelsea thời điểm hiện tại và đang tự lên kế hoạch thay đổi nhân sự CLB.

Video bàn thắng: Wolfsberger AC 0-3 Chelsea (Giao hữu)

Theo tờ Mirror, HLV Conte muốn Chelsea trở thành một ứng cử viên thực sự cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Do đó, ông đã lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ vấn đề nhân sự trong CLB, với ít nhất 5 chữ ký mới sẽ thi đấu trong đội 1.

Vị chiến lược gia người Italia đánh giá lực lượng của Chelsea hiện tại là thiếu chiều sâu ở mọi tuyến và yêu cầu có được những sự bổ sung chất lượng ngay trong mùa hè này, để có thể nuôi mộng bá vương. Tuy nhiên, có vẻ như ông chưa thể đạt được mục đích của mình ngay lúc này khi theo quan sát, Conte rời buổi họp mà không thực sự vui vẻ.

Conte, Chelsea, HLV Chelsea, HLV Conte, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, The Blues

HLV Conte muốn có ít nhất 5 sự bổ sung về mặt nhân sự

Ngoài chủ tịch Abramovich, cuộc họp còn có sự góp mặt của Giám đốc điều hành Marina Granovskaia và Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Buổi làm việc này diễn ra ngay sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Rapid Vienna.

Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea chỉ mới sở hữu 2 tân binh Michy Batshuayi (33 triệu bảng) và N'Golo Kante (30 triệu bảng). Được biết, mục tiêu cấp thiết nhất của The Blues là một trung vệ có đẳng cấp để thay thế Terry, bên cạnh những khả năng dự phòng cho Ivanovic và một vài vị trí trên hàng công.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Chelsea HLV Chelsea HLV Conte chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo