Quảng cáo

Chelsea chi 67 triệu bảng, quyết có siêu tiền đạo

Thứ năm, 28/07/2016 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau 2 lần trả giá không thành công, Chelsea vẫn đang rất quyết tâm chiêu mộ thêm tiền đạo hạng sang trong mùa hè này.

 

Theo báo giới Anh, HLV Conte đã sẵn sàng để đưa ra lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng cho Alvaro Morata của Real Madrid. Đây là lần thứ 3 họ tiếp cận với cầu thủ người Tây Ban Nha này, sau khi bị Dải Ngân hà từ chối 2 mức giá 50 và 55 triệu bảng.

Trước đó, Real Madrid đã mua lại Morata từ Juventus đầu hè này với giá trị khoảng 23 triệu bảng. Đây là mức giá đã được thỏa thuận sẵn trong hợp đồng trước đó và Juventus không có quyền nâng giá trị của cầu thủ này lên cao hơn.

Chelsea, The Blues, Morata, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, 67 triệu bảng, bom tấn mùa hè, bom tấn chuyển nhượng, tin chuyển nhượng hôm nay

Sau 2 lần ngã giá thất bại, Chelsea quyết tâm có Morata với 67 triệu bảng

Ban đầu, Real Madrid được cho là muốn bán lại Morata kiếm lời, và sẵn sàng quan tâm đến những lời đề nghị trị giá khoảng 60 triệu bảng. Tuy nhiên, sau đó HLV Zidane có vẻ như một giữ chân sút của ĐT Tây Ban Nha ở lại sân Bernabeu khiến thương vụ trở nên phức tạp.

Theo tờ Daily Mirror từng đưa tin, Real Madrid có thể sẽ bán đi Morata nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 67 triệu bảng. Và Chelsea của HLV Conte đã sẵn sàng làm điều đó trong vài giờ tới.

Chelsea hiện tại đang sở hữu 2 tiền đạo chất lượng là Diego Costa và tân binh Michy Batshuayi, sau khi cả Pato và Falcao đều đã kết thúc thời hạn cho mượn. Tuy nhiên, có vẻ như HLV Conte không muốn phụ thuộc vào Costa quá nhiều và đang muốn có một cái tên chất lượng như Morata.

Sự kiệnTin chuyển nhượng Chelsea
Chelsea ra giá khủng, quyết phá thương vụ của Arsenal
Chelsea ra giá khủng, quyết phá thương vụ của Arsenal
The Blues mới đây đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 38 triệu bảng Anh cho Napoli về trường hợp của trung vệ Senegal, Kalidou Koulibaly.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea The Blues Morata chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 67 triệu bảng bom tấn mùa hè bom tấn chuyển nhượng tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT