Quảng cáo

HLV Guardiola sớm tìm được trò cưng tại Man City

Thứ năm, 28/07/2016 08:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sớm tìm được học trò cưng tại CLB mới sau những phát biểu mới đây nhất của mình.

 

 

HLV Pep Guardiola là một trong những vị chiến lược gia được đánh giá cao nhất thế giới thời điểm hiện tại, đặc biệt là về kỹ, chiến thuật. Giới chuyên gia nhận định ông là một bậc thầy trong việc vận hành lối chơi và sử dụng cầu thủ. Vì thế, những điều chỉnh của vị cựu HLV Barca này luôn được đánh giá cao.

Pep Guardiola có một sở thích khi dẫn dắt những đội bóng của mình, đó là việc sử dụng những nhân tố có khả năng chuyền bóng tốt tại vị trí hậu vệ. Cụ thể, ở Bayern Munich, ông từng rất thành công khi kéo Javi Martinez, Lahm, Kimmich hay cả Alaba ở vị trí trung vệ dù họ xuất phát điểm là tiền vệ hoặc hậu vệ cánh. Và có vẻ như ở Man City, ông cũng đã tìm ra được 1 cầu thủ như vậy, đó là Fernandinho.

Fernandinho có thể sẽ được Pep xếp ở vị trí trung vệ mùa sau?

“Fernandinho có thể thi đấu được 10 vị trí khác nhau. Cậu ấy đủ chất lượng để thi đấu tốt ở bất kỳ vị trí nào. Đó là cầu thủ thông minh, nhanh nhẹn và có khả năng tranh chấp tuyệt vời.Tôi rất thích tiền vệ thi đấu ở vị trí trung vệ vì họ có khả năng chuyền bóng, phát động tấn công”, HLV Pep Guardiola chia sẻ với truyền thông.

Tiền vệ người Brazil là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Man City mùa giải qua. Anh vốn là một tiền vệ trung tâm nhưng đã có thời điểm đá tiền vệ cánh trong sơ đồ của HLV Pellegrini, đồng thời gần như chắc suất tại đội chủ sân Etihad. Rất có thể, Fernandinho sẽ được thử sức tại vị trí trung vệ mùa sau.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Man City Fernandinho tin tức Man City chuyển nhượng Man City HLV Pep Guardiola Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT