Quảng cáo

Chi vượt 100 triệu bảng, Man City sắp đón ba tân binh

Thứ tư, 27/07/2016 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Theo The Guardian, Man City chuẩn bị đón thêm ba tân binh và số tiền chi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè cũng sẽ vượt cột mốc 100 triệu bảng.

Kể từ khi có sự hiện diện của Pep Guardiola, Man City đã rất tích cực trên TTCN. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi triều đại mà Pellegrini để lại đang có dấu hiệu đi xuống.

Tính tới lúc này, Pep đã tiêu 36.5 triệu bảng cho ba cái tên IIkay Gundogan(21 triệu bảng), Nolito(13.8 triệu bảng) và Oleksandr Zinchenko với giá 1.7 triệu bảng. Tuy nhiên chừng đó là chưa đủ với tham vọng của Pep.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, man city, tin tuc mu, pep guardiola

Pep đang hướng tới nhiều mục tiêu để thay đổi Man City

Theo The Guardian (Anh), các ông chủ của Man City vẫn đang dành sự hậu thuẫn rất lớn cho Pep mua sắm. Sắp tới họ chuẩn bị nâng ngân sách mua sắm trong Hè đạt con số trên 100 triệu bảng để mang về bộ ba cầu thủ gồm Leroy Sane, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus và Marlos Moreno.

Ở vụ Leroy Sane, cầu thủ này đang nằng nặc đòi Schalke đáp ứng yêu cầu rời CLB. Man City cũng sẵn sàng chi ra số tiền 40 triệu bảng ở thương vụ này. Với Gabriel Jesus, tiền đạo 19 tuổi đang thuộc biên chế của CLB Palmeiras cũng đang tiến rất gần tới sân Etihad. Hôm qua báo chí Anh cho biết anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City, giá của Gabriel Jesus cũng rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Với tiền đạo 19 tuổi người Colombia, Moreno, Man City đã đạt được thỏa thuẩn chuyển nhượng với mức giá rơi vào khoảng 8 triệu bảng. Như vậy, tổng số tiền chuyển nhượng dự kiến của đội bóng chủ sân Etihad sẽ vượt ngưỡng 100 triệu bảng.

Cũng theo báo chí Anh, tham vọng của Pep Guardiola sẽ chưa dừng lại tại đó. Mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Etihad sẽ là John Stones, cầu thủ đang thuộc biên chế Everton.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he man city tin tuc mu pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT