Quảng cáo

Đến Man City, Arteta lập tức đoạn tuyệt Arsenal

Thứ hai, 25/07/2016 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Người đội trưởng trong quá khứ của The Gunners đã có một hành động khó có thể khiến fan Pháo thủ hài lòng khi vừa gia nhập đội bóng thành Manchester.

Kết thúc mùa giải 2015/16, tiền vệ người Tây Ban Nha Mikel Arteta đã quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ và chuyển sang công việc mới là trợ lý HLV dưới trướng HLV Pep Guardiola tại Man City. Điều này đã khiến khá nhiều CĐV Arsenal cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, đó chưa phải là đỉnh điểm của sự thất vọng khi mới đây Arteta đã quyết định xóa bỏ mọi kỷ niệm với đội bóng chủ sân Emirates trên tài khoản mạng xã hội.

Man City, Arteta,Arsenal, wenger, pep guardiola, tin tuc arsenal, man xanh, mikel arteta

Tài khoản cá nhân của Arteta 'sạch bóng' hình ảnh liên quan tới Arsenal

Cụ thể, trên tài khoản Instagram, cựu tiền vệ 34 tuổi này đã đã xóa tất cả những bài đăng, chia sẻ cũng như hình ảnh liên quan tới thời gian khoác áo Arsenal. Đồng thời, Arteta cũng bỏ theo dõi các đồng đội cũ tại London của mình.

Sự thật khá phũ phàng này đã khiến những CĐV Arsenal, đặc biệt là những fan Pháo thủ dành tình cảm mến mộ chàng tiền vệ giản dị này không khỏi đau lòng. Dường như cựu sao Tây Ban Nha đã muốn gác lại những ký ức cũ để tập trung vào công tác huấn luyện tại đội bóng mới.

Mikel Arteta chuyển đến Arsenal từ Everton mùa hè năm 2011 theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm trị giá khoảng 10 triệu bảng. Tại đây, anh đã nhanh chóng thích nghi với cách chơi bóng của The Gunners và có được một suất thi đấu chính thức trong sơ đồ của HLV Arsene Wenger.

Mặc dù ở những mùa giải cuối tại London, Arteta không thường xuyên được ra sân vì chấn thương song tiền vệ này cũng đã góp mặt ở 149 trận đấu của Pháo thủ trong 5 mùa giải. Anh ghi được 16 bàn thắng cùng 8 kiến tạo. Tại đây, cựu thủ quân của Arsenal đã giành được cú đúp FA cup và hai lần vô địch siêu cúp Anh. Đó cũng là những danh hiệu cao quý nhất mà Arteta có được khi còn là cầu thủ.

 

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Arteta Arsenal wenger pep guardiola tin tuc arsenal man xanh mikel arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT