Quảng cáo

Lộ diện 'bom tấn' 50 triệu euro của Arsenal

Thứ bảy, 23/07/2016 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của tờ Eurosport, tiền vệ Riyad Mahrez được cho là đang cân nhắc chuyển tới sân Emirates thi đấu trong mùa giải tới.

Theo những thông tin được các phỏng viến của tờ Eurosport thu thập trong những ngày gần đây, ngôi sao người Algeria Riyad Mahrez đang cân nhắc chuyện chuyển sang Arsenal thi đấu sau những lời hứa hẹn của đội bóng thủ đô London. Nếu gia nhập đội bóng chủ sân Emirates, tiền vệ Leicester City sẽ có cơ hội sát cánh cùng các cầu thủ hàng đầu thế giới như A;exis Sanches, Mesut Ozil hay Petr Cech.

tiền vệ Riyad Mahrez,Riyad Mahrez,Emirates, Arsenal, wenger, arsene wenger, ngoai hạng anh, chelsea, barca, leicester, ranieri

Arsenal đang tới gần với BHĐ Riyad Mahrez

Được biết, The Gunners đã sẵn sàng bỏ ra 50 triệu euro để mua đứt Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015/16. Ở mùa giải vừa qua, Mahrez đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Leicester. Anh đã ghi được 17 bàn thắng sau 37 lần ra sân tại giải Ngoại hạng Anh, và có công lớn vào chức vô địch NHA thần thánh của CLB này.

Ngoài Arsenal, Mahrez cũng đang được nhiều 'ông lớn' nhòm ngó, trong số này phải kể tới những đội bóng giàu có như Barca hay Chelsea. Điều này đã làm dấy nên những lo ngại về việc anh sẽ sớm chia tay Bầy cáo trong mùa giải tới. Tuy nhiên, cách đây chưa lâu HLV Ranieri đã lên tiếng trấn an các CĐV Leicester. Theo đó, 'Gã thợ hàn' đã đảm bảo tiền vệ ngôi sao Riyad Mahrez sẽ không rời bỏ "Bầy cáo" để đầu quân cho một đội bóng khác trong Hè này.

Ở một diễn biến khác, Leicester City đã mời Schmeichel & Drinkwater ký vào bản hợp đồng gia hạn với mức lương tăng lên 80.000 bảng/ tuần. Đây đều là những gương mặt trụ cột đóng góp vào chiếc cúp bạc Premier League ở mùa giải trước của thầy trò Claudio Ranieri. Việc giữ chân hai cầu thủ này sẽ giúp cho Bầy cáo duy trì sức mạnh để chuẩn bị đương đầu với một mùa giải tương đối khó khăn phía trước.

 

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ Riyad Mahrez Riyad Mahrez Emirates Arsenal wenger arsene wenger ngoai hạng anh chelsea barca leicester ranieri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT