Quảng cáo

Arsenal chính thức sở hữu thêm tân binh

Thứ sáu, 22/07/2016 23:38 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Emirates cuối cùng đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sao trẻ Rob Holding từ CLB ở giải hạng nhất Anh, Bolton sau một thời gian theo đuổi.

Như giới thao tin tại Anh cho hay, Arsenal đang nhòm ngó tới hậu vệ trẻ của Bolton. Và không nằm ngoài những phỏng đoán ban đầu, cuối cùng The Gunners đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ Rob Holding từ Bolton với mức phí chuyển nhượng và thời hạn hợp đồng không được tiết lộ cụ thể. Báo giới dự đoán giá trị của bản hợp đồng này rơi vào khoảng 2 triệu bảng.

Arsenal, Emirates,Rob Holding,wenger, tin chuyen nhuong arsenal, ngoai hang anh, premier league, xhaka.ozil, giroud, higuain, arsene wenger

Rob Holding đã trở thành người của Arsenal

Trang chủ của đội bóng này đã xác nhận: “Chúng tôi đã ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ trẻ Rob Holding”. Bản thân ngôi sao trẻ này cũng không giấu được sự vui mừng và anh cho biết mình sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng tin tưởng của BLĐ Arsenal cũng như cá nhân ông thầy Arsene Wenger.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Holding là một hậu vệ đa năng có thể chơi ở cánh phải và vị trí trung vệ. Mặc dù hậu vệ này chỉ vừa ra mắt Bolton vào mùa giải trước nhưng ngay lập tức, anh đã gây ấn tượng mạnh. Sau 30 lần ra sân, anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Bolton.

Ở mùa hè vừa qua, cầu thủ này cũng đã có mặt trong đội hình U21 Anh giành chiến thắng ở giải Toulon, Pháp. Sự bổ sung của hậu vệ Bolton sẽ là một nước cờ hay' của Giáp sư Wenger khi hàng thủ Arsenal thường bị đánh giá là thiếu sự cơ bắp và cả tốc độ trong những mùa giải gần đây.

Hạn chế của Holding là kinh nghiệm, và rõ ràng nếu muốn vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải tiếp theo, có lẽ Pháo thủ vẫn cần phải bổ sung thêm một ngôi sao thực sự nơi tuyến hậu vệ. 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Emirates Rob Holding wenger tin chuyen nhuong arsenal ngoai hang anh premier league xhaka.ozil giroud higuain arsene wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT