Quảng cáo

Arsenal thi đấu nhạt nhòa, HLV Wenger quyết tậu sao bự

Thứ bảy, 23/07/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Trước áp lực đến từ NHM, HLV Wenger đã úp mở khả năng chiêu mộ một gương mặt chất lượng ở phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Video bàn thắng: Lens 1-1 Arsenal (Giao hữu)

Suýt thua trước đội bóng dưới cơ Lens trên đất Pháp, HLV Wenger lại phải nhận thêm không ít những lời chỉ trích đến từ NHM về lực lượng đội bóng. Và để trấn an NHM, mới đây Giáo sư đã lên tiếng cho biết sẽ chi tiền mạnh mẽ hơn để đem những ngôi sao lớn về Emirates trong hè này.

Arsenal, HLV Wenger, tin chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong arsenal, ngoai hang anh, premier league, arsene wenger,Granit Xhaka, Matthias Ginter, Rob Holding

HLV Wenger úp mở khả năng chiêu mộ một vài bom tấn hè này

“Chúng tôi đang rất chủ động trên TTCN. Nếu tìm được một gương mặt phù hợp, Arsenal sẵn sàng chi đậm. Vẫn còn hơn một tháng nữa cho những cố gắng, và NHM hãy chờ đợi những thay đổi đó”, HLV Wenger tâm sự.

Cho tới lúc này, HLV Wenger mới chỉ chiêu mộ cái tên chất lượng duy nhất hè này là trường hợp của tiền vệ Granit Xhaka từ Monchengladbach. Hai cái tên còn lại của Giáo sư chỉ là hai cầu thủ tiềm năng Takuma Asano và Rob Holding. Những sự bổ sung này rõ ràng là chưa thể khiến các CĐV Arsenal an tâm cho mùa giải sắp tới khi mà các đội bóng khác đã mang về không ít những cầu thủ chất lượng.

Một diễn biến mới trên TTCN hè 2016, CLB Arsenal đang cố gắng thuyết phục ngôi sao của Wolfsburg, Matthias Ginter tới sân Emirates hè này. Pháo thủ được cho là sẵn sàng chi ra 10 triệu để sở hữu hậu vệ 22 tuổi này. Tuy nhiên, HLV Wenger sẽ phải vượt qua Dortmund, đội bóng cũng đang mong muốn sở hữu chữ ký của Ginter. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal HLV Wenger tin chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong arsenal ngoai hang anh premier league arsene wenger Granit Xhaka Matthias Ginter Rob Holding
Xem thêm
TIN NỔI BẬT