Quảng cáo

Arsenal xác nhận ca chấn thương đầu tiên

Thứ ba, 26/07/2016 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng chủ sân Emirates mới đây đã xác nhận trung vệ đội trưởng Per Mertesacker đã gặp chấn thương và cần thời gian nghỉ ngơi.

Video bàn thắng: Lens 1-1 Arsenal (Giao hữu)

Cựu tuyển thủ người Đức từng xuất hiện trong trận đấu giao hữu với Lens cuối tuần trước, song cuối cùng anh đã không thể cùng các đồng đội lên đường sang Mỹ du đấu hè 2016 do thể lực không đảm bảo.

Arsenal xác nhận ca chấn thương đầu tiên, Emirates,Per Mertesacker,Arsenal, chấn thương, Mertesacker, wenger, hlv wenger, chuyen nhuong arsenal, tin tuc arsenal

Arsenal thông báo Mertesacker dính chấn thương

Mới đây, CLB Arsenal cũng đã lên tiếng xác nhận tân thủ lĩnh mới của đội bóng đã gặp phải những vấn đề về đầu gối và có thể phải nghỉ dài hạn tới đầu năm sau. Ở mùa giải trước, hậu vệ kỳ cựu này cũng đã từng gặp phải chấn thương liên quan tới đầu gối và buộc phải ngồi ngoài trong một thời gian dài.

Nếu điều này tiếp tục tái diễn, đây chắc chắn sẽ là một vấn đề mà HLV Wenger buộc phải có các phương hướng giải quyết bằng cách bổ sung thêm lực lượng trong phần còn lại của kỳ CN hè 2016.

Trong chuyến du đấu tại Mỹ sắp tới, trong tay HLV Wenger chỉ còn trung vệ thực thụ là Calum Chambers, khi mà Koscielny được nghỉ xả hơi sau EURO 2016 còn Gabriel bị viêm amiđan và cũng cần thời gian nghỉ ngơi. Tân binh Rob Holding nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng Chambers nơi trung tâm hàng thủ của Arsenal. 

Danh sách cầu thủ Arsenal tham dự chuyến du đấu Bắc Mỹ

Ở chuyền du đấu hè năm nay, HLV Wenger chỉ mang đi 23 cầu thủ. Một số gương mặt trục cột đội bóng như Giroud, Ramsey, Ozil hay Sanchez đều được phép vắng mặt sau một mùa hè bận rộn, cống hiến cho NHM. Chuyến du đấu của thầy trò Wenger sẽ kết thúc vào ngày 7/8, đúng một tuần trước khi The Gunners bước vào mùa giải mới gặp đối thủ khó chịu Liverpool ngày 14/8.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal xác nhận ca chấn thương đầu tiên Emirates Per Mertesacker Arsenal chấn thương Mertesacker wenger hlv wenger chuyen nhuong arsenal tin tuc arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT