Quảng cáo

Ngôi sao 46 triệu bảng tới Manchester kiểm tra y tế

Chủ nhật, 31/07/2016 20:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiếp tục một vụ chuyển nhượng nữa sắp chốt hạ.

 

Theo tờ Bild của Đức, tiền vệ Leroy Sane của Schalke 04 đã có mặt ở thành phố Manchester chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi cập bến Man City. Cụ thể, vào hôm qua (30/7), tiền vệ tấn công của đội tuyển Đức đã nói lời chia tay CLB và rời đại bản doanh ở quê nhà. Hiện ngôi sao 20 tuổi này đã bay tới Manchester và dự kiến sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế với Man City trong ngày hôm nay. Theo nhiều nguồn tin trước đó, mức phí của thương vụ này là 50 triệu bảng, nhưng sau nhiều lần đàm phán, The Citizens đã giảm mức phí xuống còn 46,5 triệu bảng.

Man City, MU, Sane, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay, Manchester, Leroy Sane, kiểm tra y tế, bom tấn chuyển nhượng

Sane sẽ kiểm tra y tế tại Manchester để tới City

Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1996 đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Schalke 04. Anh ghi 8 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn, góp công không nhỏ vào lối chơi của đội bóng này sau khi đã bán đi Draxler.

Ấn tượng với Sane, nhiều CLB đã có ý định hỏi mua tiền vệ này cho đến khi Schalke hét giá 40 triệu bảng. Điều này khiến tất cả rút lui và chỉ còn có Man City là theo dõi sát sao thương vụ. Sau khi trả giá 40 triệu, CLB nước Đức từ chối và tiếp tục đòi thêm 10 triệu nữa. Tuy nhiên, cho đến giờ này, có vẻ như tất cả đã xong với mức phí 46,5 triệu bảng.

Sane sẽ là cầu thủ đắt giá thứ 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau Higuain. Một khi vụ Paul Pogba xong xuôi, thương vụ Sane sẽ tụt xuống vị trí thứ 3.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT