Quảng cáo

Điểm tin tối 31/7 : Công Phượng lần đầu đá chính, MU đạt thỏa thuận mua sao

Chủ nhật, 31/07/2016 18:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng lần đầu đá chính tại J-League 2, MU đạt thoả thuận mua hậu vệ chất lượng, Real Madrid bán đi cầu thủ sáng giá... là tin tức thể thao nổi bật tối 31/7

 

Công Phượng lần đầu đá chính tại J-League 2

Như đã thông tin từ trước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo ấn tượng bằng việc liên tục ghi bàn trong tập luyện và tràn trề hi vọng được đá chính tại  J-League 2 lần đầu tiên. Và trong trận đấu với Zweigen Kanazawa vào chiều nay, tiền đạo gốc Nghệ An đã có lần đầu tiên đá chính trong màu áo của Mito Hollyhock tại giải đấu hạng 2 của Nhật Bản. Đội bóng của anh cũng có được niềm vui trọn vẹn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Mito Hollyhock trận này ra sân với sơ đồ 4-5-1 và Công Phượng được xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ công. Mặc dù rất cố gắng và nỗ lực thi đấu nhưng anh không thể giúp Mito có được bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, điểm yếu về thể lực và thể hình kiến ‘Messi Việt Nam’ không còn giữ được phong độ như trong nửa đầu trận đấu, và được cho ra nghỉ ở phút 53. Mito Hollyhock sau đó ghi được 3 bàn thắng do công của Ryoji Fukui, Shu Hiramatsu và Kazuhiro Sato để giành chiến thắng đậm đà trước đối thủ Zweigen Kanazawa.

Tin tức thể thao, tin tức thể thao 3/17, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 31/7, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Công Phượng, Mito Hollyhock

Công Phượng có lần đầu ra sân tại J-League 2 trong chiến thắng 3-0 của Mito Hollyhock

Trọng tài FIFA Đình Dũng: ‘Mất ngủ vì thấy có lỗi’

“Cả đêm qua ở khách sạn tôi không ngủ nổi. Sáng nay bay về đầu óc cũng nặng trĩu. Sai lầm của tôi khiến Khánh Hoà thua oan, giải đấu lại thêm mang tiếng về vấn đề trọng tài”, trọng tài Phùng Đình Dũng chia sẻ với VnExpress. “Tôi đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình vậy mà khi chỉ còn vài giây nữa trận đấu kết thúc thì lại mắc sai lầm. Tôi xin gửi lời xin lỗi ban lãnh đạo, ban huấn luyện, cầu thủ và người hâm mộ Khánh Hoà. Tôi đang cố liên lạc với HLV Võ Đình Tân để xin lỗi nhưng anh ấy chưa bắt máy”

M.U đạt thoả thuận mua Fabinho

Theo Globoesporte của Brazil, M.U đã đạt thoả thuận hỏi mua hậu vệ Fabinho từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng khoảng 13,6 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Fabinho đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 47 lần ra sân. Hiện, cựu hậu vệ của Real Madrid còn hợp đồng 3 năm với AS Monaco.

HLV Klopp chia sẻ lý do từ chối tái hợp tân binh của M.U

Trước khi đồng ý đầu quân cho Man Utd, Henrikh Mkhitaryan từng được đồn đoán là sẽ tới Liverpool để tái hợp với người thầy cũ Jurgen Klopp. Mặc dù vậy thương vụ đã không xảy ra.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên Liverpool Echo hôm 30/7, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng chia sẻ lý do không chiêu mộ Henrikh Mkhitaryan. Cụ thể, chiến lược gia người Đức cho hay, ông thừa biết Mkhitaryan sẽ chia tay Dortmund trong mùa Hè này, nhưng không có ý định tái hợp Mkhitaryan vì không muốn sử dụng lại cầu thủ cũ.

Jeremy Mathieu quyết tâm bám trụ ở Barca

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Jeremy Mathieu tuyên bố, anh sẽ nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính nơi hàng thủ Barcelona ở mùa giải tới: “Barca là một đội bóng mạnh, ở đây tập hợp những cầu thủ giỏi. Muốn cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức không phải điều dễ dàng, tôi vẫn cố gắng tập luyện để duy trì phong độ. Tôi cảm thấy mình vẫn còn hữu dụng với CLB, mùa giải vừa qua tôi ra sân gần 30 lần trên mọi mặt trận, đó không phải là con số quá thấp”.

Jesé Rodríguez được bật đèn xanh ra đi

Theo Squawka, Real Madrid đã chấp thuận để Jesé Rodríguez Rodriguez đàm phán gia nhập Southampton và West Ham United trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 15 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức thể thao tin tức thể thao 3/17 tin tức bóng đá tin tức bóng đá 31/7 MU tin tức MU chuyển nhượng MU Công Phượng Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT