Quảng cáo

Lộ diện tiền đạo mà HLV Lê Thụy Hải muốn tiến cử lên ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 31/07/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia lão làng Lê Thụy Hải mới đây đã tiến cử Thanh Bình – tiền đạo của những cú ngược dòng như một sự bổ sung chất lượng cho ĐT QG trong đợt tập trung sắp tới.

Mặc dù ĐT Việt Nam đang đi đúng hướng với lối chơi bóng ngắn kỹ thuật của mình tuy nhiên, HLV Hữu Thắng vẫn chưa thể cảm thấy an tâm về sự hiệu quả của hàng tấn công. Mới đây, nhà cầm quân xứ Nghệ đã ngỏ ý muốn HLV Lê Thụy Hải giới thiệu một tiền đạo chất lượng. Và ngay lập tức, vị GĐKT FLC Thanh Hóa đã tiến cử người học trò của mình, tiền đạo trẻ Lê Thanh Bình.

HLV Lê Thụy Hải, ĐT Việt Nam, hlv hữu thắng, lê thanh bình, ĐT QG, công phượng, công vinh, tuấn anh, flc thanh hóa. v-league 2016

Lê Thanh Bình trong màu áo U23 Việt Nam.

Thanh Bình không còn là gương mặt quá xa lạ với NHM bóng đá Việt Nam khi anh từng là một học trò cưng của HLV Toshiya Miura. Dưới con mắt của nhà cầm quân người Nhật Bản, đây là một mẫu cầu thủ toàn năng với khả năng chạy chỗ, có tố chất kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất tốt. Chính Thanh Bình cũng từng ghi nhiều bàn thắng rất đẹp, nhờ tố chất kỹ thuật và sự sắc sảo của mình.

Không chỉ để lại dấu ấn đậm nét tại ĐTQG, Thanh Bình còn tỏ ra khá nổi bật tại CLB FLC Thanh Hóa. Tại đây, anh không chỉ đóng vai trò gà son mà còn ghi những bàn thắng hết sức quan trọng cho đội bóng xứ Thanh, giúp thầy trò Lê Thụy Hải tiếp tục duy trì cuộc rượt đuổi với Hải Phòng và SHB Đà Nẵng đến ngôi vô địch.

Với những màn trình diễn khá ấn tượng trong thời gian qua, Thanh Bình đang là một cái tên hứa hẹn trên hàng công ĐT Việt Nam trong tương lai. Và anh cũng đã sẵn sàng đón nhận một cơ hội được đưa ra đến từ HLV Hữu Thắng.

VIDEO: Thanh Bình mở tỉ số cho U23 Việt Nam phút 25


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải ĐT Việt Nam hlv hữu thắng lê thanh bình ĐT QG công phượng công vinh tuấn anh flc thanh hóa. v-league 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo