Quảng cáo

Lịch thi đấu vòng 18 V-League: Hải Phòng khó thắng, Đà Nẵng gặp khó trước Bình Dương

Thứ sáu, 29/07/2016 20:48 PM (GMT+7)
A A+

V-League 2016 vòng 18 sẽ diễn ra từ ngày 29/7 tới 31/7 với tâm điểm là trận derby vùng Đông Bắc giữa Quảng Ninh và Hải Phòng trong khi HAGL sẽ có chuyến làm khách sóng gió tại 'chảo lửa' Vinh của SLNA.

>>> XEM TRỰC TIẾP V-LEAGUE 2016 VÒNG 18

 

Sau phong độ ấn tượng và sự bứt phá trên BXH hồi đầu mùa, CLB Hải Phòng đang có dấu hiệu chững lại và bị các đối thủ thu hẹp khoảng cách. Chỉ có được 2 điểm sau 3 vòng đấu, đội bóng Đất Cảng đã cho thấy những vấn đề trong lối chơi và nếu không nhanh chóng khắc phục, chắc chắn Hải Phòng sẽ phải ôm hận.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 17 V-League 2016

Hiện tại, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng chỉ còn hơn SHB Đà Nẵng đúng 3 điểm trên BXH V-League và rất khó có thể nói trước tương lai nếu họ không cho thấy sự ổn định ở nửa cuối mùa giải. Gặp một đối thủ khó chịu như Than Quảng Ninh sẽ là một thách thức không hề dễ dàng mà CLB Hải Phòng phải vượt qua, song nếu không cẩn thận, họ hoàn toàn có thể phải ôm hận.

Ngoài trận đấu giữa Quảng Ninh và Hải Phòng, một trận đấu nữa cũng nhận được nhiều sự quan tâm của NHM chính là chuyến làm khách của HAGL tại sân Vinh của SLNA.

Hai lò đào tạo trẻ hàng đầu của bóng đá Việt Nam sẽ thi tài để chứng minh sức mạnh của mình.  Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Quế Ngọc Hải và đồng đội có được 3 điểm sau 3 trận liên tiếp trắng tay khi mà HAGL là một tập thể non kinh nghiệm lại thiếu một thủ lĩnh thực sự.

Cách đây vài phút, BTC V-League 2016 đã ra quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng tại vòng 18 diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận derby Đông Bắc sẽ được lùi lại 1 ngày và sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 31/7. Nếu tình hình thời tiết không được cải thiện trận đấu sẽ tiếp tục bị hoãn. 

 

Than Quảng Ninh và Hải Phòng, HAGL,Than Quảng Ninh, Hải Phòng,SLNA, v-league, v-league 2016, vòng 18 V-League 2016,Lịch thi đấu vòng 18 V-League

Than Quảng Ninh và Hải Phòng, HAGL,Than Quảng Ninh, Hải Phòng,SLNA, v-league, v-league 2016, vòng 18 V-League 2016

Sự kiệnThể thao 247 trong ngày
Lộ diện tiền đạo mà HLV Lê Thụy Hải muốn tiến cử lên ĐT Việt Nam
Lộ diện tiền đạo mà HLV Lê Thụy Hải muốn tiến cử lên ĐT Việt Nam
Vị chiến lược gia lão làng Lê Thụy Hải mới đây đã tiến cử Thanh Bình – tiền đạo của những cú ngược dòng như một sự bổ sung chất lượng cho ĐT QG trong đợt tập trung sắp tới.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh và Hải Phòng HAGL Than Quảng Ninh Hải Phòng SLNA v-league v-league 2016 vòng 18 V-League 2016 Lịch thi đấu vòng 18 V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo