Quảng cáo

HAGL đón tín hiệu vui trước trận gặp SLNA

Thứ sáu, 29/07/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2016, SLNA gặp khó khăn khi mất 3 trụ cột, đây chính là tín hiệu vui với đối thủ của đội bóng xứ Nghệ là HAGL.

Video bàn thắng: Quảng Nam 2-0 HAGL (Vòng 17 V-League 2016)

>>> Link xem trực tiếp SLNA vs HAGL

17h30 chiều nay 19/7, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2016. Ở cuộc chiến này, HLV Ngô Quang Trường không có được lực lượng mạnh nhất khi mất 3 trụ cột vì những vấn đề khác nhau.

Ngoài trường hợp của Mạnh Hùng bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, SLNA còn mất cả Đình Hoàng và Minh Đức vì chấn thương.

vòng 18 V-League 2016, SLNA, HAGL, SLNA vs HAGL, trực tiếp SLNA vs HAGL, link xem truc tiep SLNA vs HAGL

SLNA vắng nhiều trụ cột ở trận gặp HAGL

Đình Hoàng bị tái phát chấn thương cơ đùi sau trận đấu với Hà Nội T&T diễn ra hôm 24/7. Trong khi đó, trung vệ Nguyễn Minh Đức vẫn đang trong quá trình hồi phục vấn đề gặp phải ở đùi. Được biết, Minh Đức đã trở lại luyện tập nhẹ, thế nhưng HLV Ngô Quang Trường không muốn mạo hiểm nên không muốn để anh tham dự cuộc chiến với HAGL.

Thiếu 3 trụ cột ở hàng phòng ngự là tổn thất lớn đối với SLNA, thế nhưng đây lại là tín hiệu vui với đối thủ của họ là HAGL.

Hàng tấn công của HAGL không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay, Văn Toàn đang thi đấu sa sút. Trong khi đó, Tạ Thái Học vừa dính chấn thương dây chằng chéo trước và phải nghỉ tới hết mùa giải 2016. Để giải quyết dứt điểm chấn thương của Thái Học, BLĐ HAGL đã tiến hành phẫu thuật cho cầu thủ này và mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 18 V-League 2016 SLNA HAGL SLNA vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT