Quảng cáo

HAGL lại bức xúc với trọng tài

Thứ hai, 25/07/2016 08:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng thất bại 0-2 của HAGL trước QNK.Quảng Nam có một phần lỗi là do sự thiếu chính xác của trọng tài.

Video bàn thắng: Quảng Nam 2-0 HAGL (Vòng 17 V-League 2016)

Sau trận thua trên sân Tam Kỳ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã chỉ ra ngay 2 tình huống trọng tài bắt không chính xác. Theo ông Tuấn, tuy không phải nguyên nhân trực tiếp khiến đội bóng phố Núi thua trận nhưng nó cũng đã ảnh hưởng nhiều tới cục diện trận đấu.

HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL 0-2 Quảng Nam, Vleague, vong 17 vleague

HAGL chưa hài lòng với công tác trọng tài sau trận thua QN

Đầu tiên là tình huống diễn ra ở phút thứ 8, Văn Thanh chuyển bóng cho Trần Vũ và cầu thủ này bị đẩy từ phía sau trong vòng cấm QN, tuy nhiên không có tiếng còi nào cất lên. Tới phút 29, Ideguchi nằm sân và bóng tới chân của đội chủ nhà, và ở tình huống này QN đã có bàn thắng mở tỉ số.

Ông Tuấn bức xúc: "Nếu trọng tài bắt chính xác hai tình huống đó trận đấu đã rẽ theo hướng khác. Ở pha bóng đầu tiên, chúng tôi xứng đáng hưởng penalty còn pha bóng thứ hai tôi không hiểu sao Ideguchi bị phạm lỗi như thế lại không bị thổi phạt”.

Ở trận này, trọng tài còn quên mang theo thẻ. Ở tình huống Văn Toàn bị Hoàng Vissai phạm lỗi phút 19, trọng tài đã ra lấy thẻ rồi mới rút thẻ vàng tặng cho cầu thủ chủ nhà. HLV Tuấn cũng bình về tình huống này: "Đừng nên nói việc đãng trí hay không, một trọng tài chuyên nghiệp thì phải chuẩn bị đủ mọi thứ. Tôi chưa bao giờ gặp cảnh tượng này cả".

Trận thua này tuy không ảnh hưởng tới thứ hạng của đội bóng phố Núi, tuy nhiên họ cũng không thể bứt phá khỏi vị trí thứ 12. Với 15 điểm sau 17 vòng, HAGL đang xếp trên Long An và Đồng Tháp. Họ kém 3 điểm so với đội đứng trên là SLNA.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL 0-2 Quảng Nam Vleague vong 17 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo